มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ได้สวมเพรชมูลค่าถึง 190 ล้านวอน ในละคร "Cheongdamdong Alice"
2012-11-27 16:10:22
Advertisement
Pyramid Game

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ได้สวมเพรชมูลค่าถึง 190 ล้านวอน ในละคร "Cheongdamdong Alice"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับเครื่องประดับเพรชมูลค่ากว่า 190 ล้านวอน ที่เธอนั้นได้สวมใส่ในละครเรื่องใหม่ 
 
ในวันที่ 27 พฤศจิกายน มุนกึนยองได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ SBS "Cheongdamdong Alice" และได้รับความสนใจอย่างมากจากฉากหนึ่งของละคร ซึ่งเธอปรากฏตัวพร้อมกับเครื่องประดับมูลค่ากว่า 190 ล้านวอน  
 
มุนกึนยองเปิดเผยว่า “ฉันได้ยินมาว่าสร้อยคอเพรช ต่างหู และแหวนนั้น มีมูลค่าสูงถึง 190 ล้านวอนเลยค่ะ แต่ฉันไม่สามารถบอกใครได้ว่ามันแพงมากขนาดไหน ตอนที่ฉันถ่ายทำละครเรื่องนี้ค่ะ”
 
เสริม “ฉันได้ยินมาว่าเพรชนั้นมีจำนวนถึง 13 กะรัต แต่ฉันยังมีอายุไม่มากพอที่จะสนใจเรื่องของเครื่องประดับเหล่านี้ค่ะ ของเหล่านั้นเหมือนกับต่างหูธรรมดาๆ ชิ้นหนึ่งสำหรับฉันค่ะ"
 
ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อฮันเซคยอง (Han Se Kyung) ที่พยายามจะกลายมาเป็นภรรยาในครอบครัวที่ร่ำรวย และตระหนักถึงความหมายที่แท้จริงของการแต่งงานและความมั่งคั่ง   
 
ในขณะที่พัคชีฮู (Park Si Hoo) จะมารับบทเป็นซีอีโอหนุ่มที่มีชื่อว่าชาซึงโจ (Cha Seung Jo) ส่วนโซยีฮยอน (So Yi Hyun) จะมารับบทเป็นเพื่อนของฮันเซคยอง และคิมจีซอก (Kim Ji Seok) จะมารับบทเป็นดีไซน์เนอร์
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Cheongdamdong Alice" จะออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X