“อีดงกอน” (Lee Dong Gun) ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ "FNC Entertainment”
2012-11-27 08:44:02
Advertisement
Pyramid Game

อีดงกอน” (Lee Dong Gun) ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ “FNC Entertainment”

นักแสดงหนุ่มอีดงกอน ล่าสุดได้กลายมาเป็นศิลปินที่อยู่ภายใต้การจัดการอง FNC Entertainment เรียบร้อยแล้ว ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่น นักแสดงหนุ่มได้เข้ามาร่วมในเอเจนซี่ของศิลปินเคป็อปชื่อดังอย่าง FT Island และ CN Blue

หลังจากที่ได้มาอยู่ในต้นสังกัดใหม่นี้ อีดงกอนเองก็เตรียมที่จะมีงานในสองด้านคือด้านการแสดงและงานเพลง ซึ่งเข้าไม่ได้มีดีแค่เฉพาะการแสดง แต่ก็มีในส่วนของการร้องเพลงด้วย รวมไปถึงการมีผลงานละครเพลงเรื่อง Wandering Stars

พวกเราได้ดึงอีดงกอนเข้ามาเพราะต้องการที่จะหานักร้องที่มีความสามารถที่เป็นนักแสดงด้วย นี่จะถือเป็นอีกก้าวสำหรับบริษัทของเราให้ก้าวไปเป็นบริษัทด้านความบันเทิงที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทางด้าน FNC Entertainment กล่าว “FNC Entertainment รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัวเพิ่มและพวกเราจะส่งผลงานดีๆออกมาในเร็วๆนี้

FNC Entertainment เป็นบริษัทที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2006 โดยมี FNC Music เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับดูแลเรื่องของนักร้อง และได้ขยายฐานออกมาเมื่อเดือนเมษายนปี 2012 เพื่อให้ครอบคลุมไปในด้านอื่นๆ เช่นในเรื่องของการจัดการนักแสดง

อนึ่ง สำหรับอีดงกอนเอง เขาเคยมีผลงานที่เป็นรู้จักและโด่งดังจากซีรีย์อาทิเช่นเรื่อง Lovers in Paris และหลังจากนั้นก็ได้เข้ากรมไปและออกมาเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ และเจ้าตัวเองก็กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาผลงานใหม่ๆในเร็วๆนี้

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X