เฉินหลง กลับมาอีกครั้งกับภารกิจที่ทั้งโลกรอคอย ใน Chinese Zodiac
2012-11-26 21:42:20
Advertisement
คลิก!!!

เฉินหลง กลับมาอีกครั้งกับภารกิจฟัดที่ทั้งโลกรอคอย ใน Chinese Zodiac (ไชนิส โซดิแอค) วิ่งปล้นฟัด (มงคลภาพยนตร์)

          มงคลภาพยนตร์ส่งท้ายปีกับการกลับมาประกาศศักดาต้นฉบับฟัดจริง ฮาจริง! ของผู้ชายคนนี้แจ๊คกี้ ชาน ในโปรเจคท์ฟอร์มยักษ์ Chinese Zodiac (ไชนิส โซดิแอค) วิ่งปล้นฟัด ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้สุดท็อปฟอร์มในแบบฉบับเฉินหลง ที่งานนี้พร้อมระเบิดความมันส์กับภารกิจตะลุยฟัดข้ามโลกถึง 4 ทวีป 7 ประเทศ โดยใช้ทุนแบบอลังการงานสร้างสุดยิ่งใหญ่กว่า 340 ล้านหยวน พร้อมนั่งแท่นกำกับ อำนวยการสร้าง เขียนบท และทุ่มสุดตัวเสี่ยงตายแสดงนำเอง

          เรื่องราวของ เจซี (เฉินหลง) นักผจญภัยที่ต้องออกเดินทางรอบโลก เพื่อตามหาหัวรูปปั้นทองแดงของ 12 นักษัตร ที่กระจัดกระจายอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก หลังจากที่ถูกขโมยจากพระราชวังในกรุงปักกิ่งไปตั้งแต่ศตวรรษที่แล้ว เฉินหลง ได้กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องราวของนักล่าสมบัติที่ต้องออกเดินทางรอบโลกเพื่อหาวัตถุโบราณล้ำค่า มันคือ Indiana Jones ในสไตล์ของผม และก็อยากทำให้คนดูนึกถึงหนังเรื่องเก่า ๆ ของผม ที่มีทั้งฉากแอ็คชั่นมันส์หยด อารมณ์ขันแบบนันสต๊อป และการเสี่ยงตายแบบไม่ใช้สตั้นท์ ซึ่งผมก็ใช้เวลากว่า 7 ปี ในการหาโลเคชั่นที่เหมาะสม สุดท้ายแล้วพวกเราก็ได้ไปถ่ายทำทั้งในปารีส, ลัตเวีย, วานูอาตู, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, เซี่ยงไฮ้, ฮ่องกง และปักกิ่ง"

          เตรียมพบกับสุดยอดผลงานอลังการฟัดข้ามโลก Chinese Zodiac (ไชนิส โซดิแอค) วิ่งปล้นฟัด 20  ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X