ปิดฉากความรัก 25 ปี ดาว มยุรี ประกาศเลิกสามีแล้ว!
2012-11-26 21:33:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          นักร้องสาวลูกทุ่ง ดาว มยุรี ประกาศเลิกสามีที่ครองรักกันมา 25 ปี โดยเตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้ (27 พฤศจิกายน) ที่สตูดิโอกันตนา ย่านเหม่งจ๋าย
 
          หลังจากครองรักกันมายาวนานถึง 25 ปี ความรักของนักร้องลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี เจ้าของเพลงฮิต “มีเมียแล้วไม่เอา” กับนักธุรกิจหนุ่ม มนูญ พิมพาทอง ที่มีทายาทเป็นลูกสาววัย 10 ปี ก็เป็นอันต้องปิดฉากลง โดยนักร้องสาวได้เตรียมตัวแถลงข่าวให้ทราบกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤศจิกายน ณ สตูดิโอ ของบริษัทกันตนา ย่านเหม่งจ๋าย
 
          ทั้งนี้ ดาว มยุรี เปิดเผยสาเหตุในเบื้องต้นว่า ตนเองมักถูกถามถึงสามีอยู่เป็นประจำ จนตนอยากจะออกมาบอกกับทุกคนให้รับรู้พร้อมกัน ว่าที่จริงเราเลิกกันมานานแล้ว และไม่อยากตอบคำถามเรื่องนี้แล้ว
 
          ส่วนสาเหตุของการเลิกรา ดาว มยุรี บอกว่าเราเลิกกันด้วยดี เขายังเป็นพ่อของลูกและไปมาหาสู่กันอยู่ เพียงแต่มีเรื่องบางอย่างที่ตนรับไม่ได้ และมีอะไรลึก ๆ ที่ตนพูดไม่ได้ ตนจึงอยากจะแถลงข่าวพร้อมกันทีเดียวในวันพรุ่งนี้ เพราะต้องไปอัดรายการพอดี
 
          อย่างไรก็ตาม คนใกล้ชิดของ ดาว มยุรี คาดเดาว่าเป็นเพราะสามีของเธอเจ้าชู้มาก ซึ่งจะใช่สาเหตุของการเลิกราหรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากเธอเองแล้วล่ะ
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X