วิว วรรณรท ควง 5 หนุ่มสุดฮอต โชว์เสน่ห์ความเป็นไทยในเซี่ยงไฮ้
2012-11-26 21:27:42
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram suparuj, pongnawat, sonyuke, tetechin, villwannarot, anuchyd
 
          เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 พฤศจิกายน) ป้อง ณวัฒน์ นำทีมน้อง ๆ ศิลปิน ดารา ทั้ง สน ยุกต์, โอ อนุชิต, วิว วรรณรท, รุจ ศุภรุจ และ เตชินท์ บินลัดฟ้าสู่นครเซี่ยงไฮ้ ร่วมกันเป็นตัวแทนไปโชว์เสน่ห์ความเป็นไทย ในงาน Amazing Thailand : Always Amazes You ณ ซีที ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์ แบรนด์ มอลล์ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน
 
          โดยภายในงานดังกล่าว มีการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรม และสินค้าต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ และของดีจากประเทศไทย รวมถึงการแสดงบนเวที อาทิ การละเล่นเถิดเทิงกลองยาว, การฟ้อนเล็บ, รำวงวันลอยกระทง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และมีการแสดงจากศิลปินชื่อดังทั้ง 6 เป็นคอนเสิร์ตปิดท้าย สร้างสีสัน และความประทับใจให้บรรดาแฟนคลับและผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก
 
          งานนี้ไปถึงนครเซี่ยงไฮ้ทั้งที แน่นอนว่าเหล่าดาราของเราต้องไม่พลาด เดินเที่ยวชมความงามของนครเซี่ยงไฮ้ ช้อปปิ้ง เลือกซื้อของกิน ท่าทางลั้นลากันน่าดูเลยล่ะ นอกจากนี้ แต่ละคนต่างก็ได้รับของขวัญมากมายจากแฟน ๆ ที่เซี่ยงไฮ้ ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย และยังได้เก็บภาพสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ ชาวไทย ให้ได้หายคิดถึงกันอีกต่างหาก
 
          เห็นดาราไทยไปสร้างความประทับใจ ดังไกลถึงต่างแดนแบบนี้ น่าชื่นชมจริง ๆ จ้า
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X