สื่อจีนตีข่าว ''เฉินกวนซี'' โดนตื้บเหตุใบหน้ากวนบาทา
2012-11-26 11:36:43
Advertisement
Pyramid Game

 

 
อาจเป็นเพราะ ''เฉินกวนซี'' พระเอกมาดกวนบาทา ที่ระยะหลังมักจะมีข่าวในแง่ลบ ออกมาสู่สาธารณชนตลอดๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าด้วยเหตุนี้หรือเปล่า ที่ทำให้ล่าสุดมีคนให้ข่าวในไมโครบล็อกว่า ''เฉินกวนซี'' ถูกรุกกินโต๊ะ ทำร้ายร่างกายอย่างหนักในระหว่างร่วมงานเลี้ยงที่มณฑลสานเป่ย ประเทศจีนโน่น
 
โดยผู้ให้ข่าวโรยหัวเพียงว่าพระเอกแบดบอย ''เฉินกวนซี'' ถูกรุมต่อยในงานเลี้ยงงานหนึ่ง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นขอให้ทุกคนติดตามกันต่อไป หลังจากข่าวนั้นแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นมากกว่าพันรายการ แม้กระทั่งสื่อบันเทิงของประเทศต่างก็ให้ความสนใจเข้าไปดูข้อมูลกันเป็นการใหญ่ ถึงขนาดต่อสายไปหาผู้ช่วยส่วนตัวของ ''เฉินกวนซี'' กันสายแทบไหม้
 
แต่คำตอบที่ได้รับก็คือ ตอนนี้เจ้าตัวผู้มีข่าวว่าโดนรุมยำใหญ่นั้นยังอยู่ไทเป ไต้หวันโน่น และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือไม่เคยไปปรากฏตัวที่สานเป่ย ประเทศจีน อย่างที่เป็นข่าวเลยในช่วงนี้  และเจ้าตัวเองก็ขี้เกียจไปแก้ข่าว เพราะมันไม่รู้จะแก้ไปทำไม? เพราะข่าวประเภทนี้ตามแก้ตามเช็ดอย่างไรก็ไม่หมดไม่สิ้น เสียเวลาเปล่า!!!แต่จะว่าไปก็นับว่าประชาชนทั่วไปก็ยังให้ความสนใจในตัวหนุ่มเจ้าปัญหา ''เฉินกวนซี'' คนนี้อยู่ไม่น้อย ก็ไม่รู้ว่านี่เป็นการวัดเรตติ้งของใครบางคนว่ายังอยู่ในความสนใจของประชาชนมากน้อยเพียงใดหรือไม่? เพียงไร? ก็ไม่ทราบได้เหมือนกัน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X