พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยซีนอารมณ์สุดเจ็บปวดในละคร ‘I Miss You’
2012-11-21 14:13:33
Advertisement
Pyramid Game

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยซีนอารมณ์สุดเจ็บปวดในละคร ‘I Miss You’  
 
ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ภาพถ่ายชุดใหม่ของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) จากละครเรื่อง MBC ‘I Miss You‘ ได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้
 
แฟนๆ ละครต่างคาดหวังสำหรับการปรากฏตัวของตัวละครในวัยผู้ใหญ่ของฮันจองอู (Han Jung Woo) และเพื่อเป็นการตอบสนองความสนใจของแฟนๆ ภาพถ่ายชุดใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่เจ็บปวดและด้านมืดของพัคยูชอนจึงได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ภาพดังกล่าวเป็นฉากที่พัคยูชอนยืนอยู่ที่ฟักบัวในห้องน้ำ เขามีสภาพที่ตัวเปียกปอนและตกอยู่ในความคิดของตัวเอง 
 
เขาต้องแสดงความรู้สึกที่ซับซ้อนจากความเจ็บปวดทางใจที่เขาได้รับมา ซึ่งจะแสดงออกผ่านทางสีหน้าของตัวละครฮันจองอู ผู้ซึ่งมีความเชื่อว่าบาดแผลจากความเจ็บปวดทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นจากตัวของเขาเอง  
 
ในเวลา 14 ปีต่อมา ฮันจองอูได้เติบโตขึ้นกลายมาเป็นนักสืบหนุ่มอารมณ์ร้อนและไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด ในบางครั้งเขายังแอบเสียน้ำตาให้กับคนรักแรกของเขาอย่างอีซูยอน (Lee Soo Yeon) ซึ่งรับบทโดยยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ในละครเรื่องนี้พัคยูชอนจะมาเผยให้เห็นการแสดงในบทบาทใหม่ของเขาที่จะทำให้ผู้ชมนั้นประทับใจอย่างแน่นอน  
 
อนึ่ง 'I Miss You' ตอนที่ 5 ที่พัคยูชอนจะปรากฎตัวในบทบาทของ ฮันจองอู จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X