“อีจุน” (MBLAQ) และ “ดูจุน” (B2ST) พูดถึงบทบาทของตัวเองในซีรีย์ “IRIS 2”
2012-11-14 12:06:24
Advertisement
Pyramid Game

 

“อีจุน” (MBLAQ) และ “ดูจุน” (B2ST) พูดถึงบทบาทของตัวเองในซีรีย์ “IRIS 2”

เมื่อวันที่ 13พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งสองได้เข้าร่วมงานโชว์เคสซีรีย์ IRIS 2ทาง KBS 2TVซึ่งจัดไปที่โรงแรม Ritz-Carltonในย่านคังนัม กรุงโซล เพื่อตอบคำถามต่างๆกับสื่อ

อีจุนนั้น นอกจากจะมีบทบาทใน IRIS 2แล้ว เขายังนำแสดงในหนังเรื่อง An Actor is an Actorอีกด้วย ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เขาเคยมีบทบาทสั้นๆกับหนังฮอลลีวูดเรื่อง Ninja Assassinรวมถึงซีรีย์อีกหลายๆเรื่อง เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงคิดว่าบทบาทที่เขาได้รับล่าสุดมันเป็นบทที่ใหญ่มาก เขาตอบว่า “เป็นเพราะว่าผมต้องทำงานหนักมาก ผมคิดว่าผู้คนชอบผมเพราะผมทำงานหนัก มันไม่มีเหตุผลอื่นๆเลยที่ว่าทำไมผมถึงอยากจะแสดงในบทบาทดีๆแบบนี้”

เขากล่าวต่ออีกว่า “มันมีความกดดันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ในอดีต ผมเข้าฉากแอ็คชั่นกับดาบและโซ่ แต่ตอนนี้ผมต้องใส่รายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับร่างกายของผมเอง ดังนั้นผมจึงต้องทำงานหนักขึ้น”

ส่วนดูจุนเองก็ได้พูดเกี่ยวกับบทบาทที่ตัวเองได้รับเช่นกัน เขากล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่ว่ามันมีความกดดัน เพราะว่าผมรู้สึกสนุกกับ IRISภาคแรกมาก ผมจะพยายามให้เต็มที่และผมไม่ใช่คนที่พึ่งพารุ่นพี่ที่ทำงานในผลงานก่อนด้วย”

และเมื่อถามถึงความรู้สึกจากเพื่อนๆสมาชิกในวงคนอื่นๆ เขาได้กล่าวว่า “เพื่อนๆต่างรู้สึกเป็นเกียรติที่ผมได้แสดง และจริงๆแล้ว ผมเองก็รู้สึกกดดันมากเพราะเพื่อนๆก็จะมาดูซีรีย์ของผมมากกว่าคนอื่นๆ ผมจะทำอย่างเต็มที่และไม่ให้ทำร้ายความรู้สึกเพื่อนๆในวงนะครับ”

อนึ่ง  ซีรีย์ IRIS 2ได้เริ่มถ่ายทำในเดือนนี้ และมีตารางจะออกอากาศในต้นปีหน้า

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X