PSY - หานเกิง โชว์ศักยภาพเพลงเอเชี่ยน คว้าสองรางวัลใหญ่ MTV EMA
2012-11-12 14:13:12
Advertisement
คลิก!!!

 

PSY (ไซ) และ หานเกิง ส่งผลงานโชว์ศักยภาพของวงการเพลงเอเชี่ยน คว้ารางวัลใหญ่บนเวทีรางวัล 2012 MTV Europe Music Awards (MTV EMA) เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

 

 

 

ในงานประกาศผลรางวัล 2012 MTV Europe Music Awards (MTV EMA) ซึ่งจัดขึ้นที่ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(11 พ.ย.) สองศิลปินดังของเอเชีย ไซ หรือ ปาร์ค แจซอง นักร้องหนุ่มใหญ่จากเกาหลีใต้ และ หานเกิง อดีตสมาชิกบอยแบนด์ Super Junior ที่กำลังประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ประเทศจีน สามารถคว้าสองรางวัลใหญ่มาท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนเพลงเอเชี่ยน โดย ไซ สามารถส่งมิวสิควิดีโอ เพลง Gangnum Style ของเขา เบียดศิลปินระดับอินเตอร์ อาทิ Lady Gaga, Katy Perry และ Rihanna คว้ารางวัล Best Music Video ไปได้ ในขณะที่ หานเกิง ได้รับรางวัล Best Worldwide Act จากผลโหวตจากแฟนเพลงทั่วโลก

 

ภายในงาน MTV EMA ไซ ได้แสดงเพลงฮิต Gangnum Style ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง นอกจากนั้นเขายังได้ขึ้นรับรางวัล Best Music Video ด้วยรอยยิ้มทั้งน้ำตา พร้อมกล่าวขอบคุณบนเวทีว่า “ผมมีอะไรอยากพูดมากมายเลยครับ เพราะผมยังถือเป็นศิลปินหน้าใหม่อยู่ ดังนั้นช่วยให้เวลาผมด้วยนะครับ… ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเขียนเพลง Gangnum Style และช่วยทำให้เกิดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ รวมถึงทุกๆ คนที่ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โดยเฉพาะชาวเกาหลีทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณ YG Entertainment และ Scooter Braun ที่ช่วยสนับสนุนผม และสุดท้ายขอบคุณภรรยาที่รักของผมที่เคียงข้างผู้ชายบ้างานมาตลอด 6 ปี … ขอบคุณครับ “

 

 

บรรยากาศโชว์ Gangnum Style บนเวที MTV EMA

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X