ซองคยู (Sung Kyu) แห่ง Infinite เตรียมเดบิวท์งานเพลงโซโล่ พฤศจิกายนนี้
2012-11-02 11:56:15
Advertisement
คลิก!!!

 

ซองคยู (Sung Kyu) แห่ง Infinite เตรียมเดบิวท์งานเพลงโซโล่ พฤศจิกายนนี้
 
ซองคยู (Sung Kyu) แห่ง Infinite เตรียมลุยวงการเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวในเดือนพฤศจิกายน
 
เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืน Infinite ได้กล่าวถึงการเดบิวท์งานเพลงเดี่ยวของ ซองคยู ใน Official Homepage (www.ifnt7.com) โดยในเว็บ Official Homepage ของ Infinite ได้มีการใช้รูปอาร์ต 'Kim Sung Kyu Another Me' ในการปิดเว็บชั่วคราว เป็นการประกาศถึงการทำกิจกรรมเดี่ยวของซองคยู
 
ก่อนหน้านี้ Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ Infinite ได้เปิดเผยคีย์เวอร์ดคำว่า 'SOLO INVASION' ออกมาแล้ว และได้ทำเซอร์ไพรส์ประกาศถึงการเดบิวท์ผลงานโซโล่ของสมาชิกวง Infinite สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ อย่างมาก
 
คิมซองคยู รับหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลางของวงในด้านของเพลงของวงในฐานะนักร้องและเป็นหัวหน้าวง Infinite ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกประจำรายการ 'Immortal Song 2' ทางช่อง KBS 2TV โชว์ทักษะการร้องเพลงอีกด้วย
 
อนึ่ง Infinite ได้เริ่มเปิดฉาก Arena Tour ที่จัดขึ้นที่โยโกฮาม่า ในวันที่ 27-28 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ประสบความสำเร็จกับการแสดงที่นาโกย่า ในวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยขณะนี้กำลังพักอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X