ยุนดูจุน (Yoon Doo Jun) แห่ง BS2T คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Iris 2'
2012-10-19 20:19:53
Advertisement
คลิก!!!

 ยุนดูจุน (Yoon Doo Jun) แห่ง BS2T คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Iris 2'

ยุนดูจุน (Yoon Doo Jun) แห่ง BS2T คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงในละครเรื่อง 'Iris 2' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในวันที่ 19 ตุลาคม Taewon Entertainment บริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า ยุนดูจุนจะมาปรากฏตัวในละครเรื่อง 'Iris 2' อย่างแน่นอน

โดยยุนดูจุนจะมารับบทเป็นซอฮยอนอู (Seo Hyun Woo) ผู้ซึ่งมีความสดใสและมั่นใจในตัวเอง เขาเป็นเหมือนกับวิตตามินให้กับหน่วยงาน NSS อีกทั้งเขายังเก่งในหลากหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นการยิงปืน ศิลปะการต่อสู้ การถอดรหัสลับ และการพูดได้หลากหลายภาษา โดยยุนดูจุนจะมามีส่วนร่วมในเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างเขากับจางฮยอก (Jang Hyuk) และอีดาแฮ (Lee Da Hae)

ก่อนหน้านี้ ยุนดูจุนเคยปรากฏตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Married to the Mafia 5: The Return of Family' โดยรับบทเป็นหลานชายที่มีชื่อว่ายองมิน (Young Min)  

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Iris 2' นำแสดงโดยจางฮยอก , อีดาแฮ, อีบอมซู (Lee Beom Soo), โอยอนซู (Oh Yeon Soo),คิมยองชอล ( Kim Young Chul), คิมซึงอู (Kim Seung Woo) และลิมซูฮยาง (Lim Soo Hyang) ในผลงานการกำกับของพโยมินซู (Pyo Min Soo) และคิมแทฮุน (Kim Tae Hoon) การถ่ายทำละครจะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ และมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งแรกของปี 2013 

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X