ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แสดงความรักที่มีให้ต่อมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละคร “The Innocent Man” คืนนี้
2012-10-17 14:21:39
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แสดงความรักที่มีให้ต่อมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละคร “The Innocent  Man” คืนนี้
 
มารู (Maru) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้แสดงความรักที่มีให้ต่อตัวของอึนกิ (Eun Gi) รับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละครคืนนี้
 
ในตอนที่ 10 ของละคร KBS “The Innocent  Man” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม มารูได้แสดงออกต่ออึนกิอย่างเย็นชา อย่างไรก็ตามมารูได้ทำการช่วยเหลืออึนกิจากการลักพาตัวของแจซิก (Jae Sik) รับบทโดยยางอิคจุน (Yang Ik Joon)
 
ในตัวอย่างตอนต่อไปนั้น จุนฮา (Joon Ha) รับบทโดยอีซังยอบ (Lee Sang Yeop) ได้กล่าวต่อมารูไว้ว่า “คุณไม่ได้รักเธอตั้งแต่ครั้งแรก” และมารูได้ตอบกลับไปว่า “เป็นอะไรมั๊ย ถ้าผมจะรักเธอในเวลานี้?”
 
ด้านแฟนๆ ละครต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “มารูหลงรักกับอึนกิจริงๆ แล้วใช่มั๊ยนะ?” “มารูกับอึนกิรักกันแล้วเหรอ?” “มารูยังคิดที่จะใช้อึนกิเป็นเครื่องมืออีกรึเปล่านะ?” “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าอึนกิได้ความทรงจำของเธอกลับคืนมา?” “ฉันหวังว่าทั้งคู่จะมีความสุขด้วยกันนะ”
 
สำหรับตอนที่ 11 ของละคร “The Innocent  Man” ที่จะออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ มารูได้แสดงความรักที่มีต่ออึนกิ เมื่อเธอนั้นตกอยู่ในช่วงเวลาที่อันตราย 
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “มารูได้ทำข้อตกลงบางอย่างเพื่อช่วยชีวิตของอึนกิเอาไว้ ได้โปรดติดตามชมนะครับว่า เขาได้ทำอะไรไว้เพื่อเธอครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X