Don’t Hate Me คือไตเติ้ลแทร็คในอัลบั้มใหม่ของ Epik High
2012-10-17 12:24:23
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากสร้า้งความสงสัยให้กับเหล่าแฟนเพลง เมื่อมีการเผยแพร่ภาพถ่ายของเหล่าคนดังที่ถือป้ายข้อความว่า Don’t Hate Me ล่าสุดก็มีการเฉลยปริศนาแล้วว่า Don’t Hate Me คือชื่อหนึ่งในไตเติ้ลแทร็คในอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของ Epik High นั่นเอง

 

 

หลังจากมีการเผยแพร่ภาพเหล่าคนดังถือป้ายข้อความว่า Don’t Hate Me อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากเจ้าของเพลง Gangnum Style อย่าง PSY ต่อด้วย ซึงริ น้องเล็กของวง BIGBANG และทาโบล หนึ่งในสมาชิกของ Epik High ล่าสุดก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า Don’t Hate Me คือหนึ่งในไตเติ้ลแทร็คในอัลบั้ม 99 ของ Epik High ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา YG Entertainment ต้นสังกัดของ Epik High ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้ม 99 อัลบั้มชุดที่ 7 ของ Epik High โดยอัลบั้มดังกล่าวจะมีทั้งหมด 10 บทเพลง โดยมีไตเติ้ลแทร็คสองเพลง นั่นคือ Don’t Hate Me และ UP ซึ่งได้ ปาร์ค บม สมาชิกสาวของ 2NE1 มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วย.

 

ฟังผลงานเก่าๆ ของ Epik High

 

One – Epik High

 

Fan – Epik High

http://music.mthai.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X