“เวียร์” เผยจีนทาบไปโชว์ตัว แต่ไม่อยากดังคนเดียวรอไปพร้อมดาราช่อง 7
2012-10-13 21:30:30
Advertisement
Pyramid Game

“เวียร์” ตีตลาดจีนได้อีกราย ถึงขั้นถูกทาบไปออกรายการ แต่เจ้าตัวบอกไม่อยากดังคนเดียว ขอรอช่อง 7 พาไปพร้อมนักแสดงคนอื่นๆ ส่วนหัวใจตอนนี้โสดสนิท ทำใจข่าวเจ้าชู้ทำสาวหนี
       
       ลงขันเปิดธุรกิจร้านอาหาร ซอย เตี๋ยว ติม ย่านเกษตรนวมินทร์ กับเพื่อนในวงการอย่าง “เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ” “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” และเพื่อนนอกวงการ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ที่ล่าสุดในวันเปิดตัวร้าน ได้มีแฟนคลับสาวชาวจีนตามมาให้กำลังใจ หลังจากได้ติดตามผลงานของหนุ่มเวียร์ จากละครเรื่องดั่งดวงหฤทัย ที่ถูกนำไปฉายก่อนหน้านี้ ทำเอาหนุ่มเวียร์ถึงกับยิ้มแก้มปริ
       
       “วันเปิดร้านมีแฟนคลับชาวจีนมาด้วยครับ เขามีโอกาสมาเมืองไทย แล้วก็รู้ว่าผมจะเปิดร้าน คงติดต่อกับแฟนคลับคนไทย ก็เลยพากันมา เท่าที่ผมคุยกับเขา เขาปลื้มผมในละครเรื่องดั่งดวงหฤทัย เป็นเรื่องแรกที่ไปฉายที่นั่น แต่ส่วนตัวผมไม่รู้นะว่าแฟนคลับจีนผมเยอะแค่ไหน แต่ผู้จัดการผมเขาจะพามาริโอ้ไปจีนตลอด เขาก็มีโอกาสได้คุยกับคนที่นู่น เขาก็บอกผมก็โอเคอยู่ แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้ไปสักที”
       
       “ส่วนเรื่องงานโชว์ตัวก็มีติดต่อมาให้ไปออกรายการ แต่ถ้าไป อยากไปพร้อมช่อง ให้ช่องพาไป เพราะอีกหน่อยช่อง 7 ก็จะไปเปิดตัวที่นั่น รอไปพร้อมช่องดีกว่า เพราะผมเคยคุยๆ เรื่องนี้กับทางช่องอยู่เรื่องไปจีน จริงๆ มีบางส่วนที่ไปกันเอง ทั้งอีเวนต์โชว์ตัว แต่ผมรอไปพร้อมช่อง พร้อมนักแสดงคนอื่นๆ ดีกว่า ไปด้วยกันทีเดียว”
       
       “ถามว่าอยากไปก่อนคนอื่นไหม ผมไม่รีบนะ เพราะเราก็ถ่ายละครที่นี่อยู่ แล้วก็ออนแอร์ที่นั่นด้วย เขาก็รู้จักพอเราอยู่แล้ว ส่วนเรื่องภาษาถ้ามีโอกาสได้ทำงานจริงก็คงต้องรู้ไว้บ้างครับ เหมือนถ้าเราพูดภาษาเขาได้บ้างเขาก็คงดีใจ ที่เราใส่ใจรายละเอียด”
       
       ลั่นหัวใจยังว่าง ยังคงสเปกเดิม ขาว หมวย ทำใจข่าวเยอะพานสาวหาย
       
       “เรื่องหัวใจตอนนี้ว่างสนิทครับ สนิทมาก ทำแต่งาน พอมีธุรกิจ และทำละครก็เต็ม 7 วัน แล้วไม่มีเวลาว่าง แต่ก็มองๆ อยู่เหมือนกัน สเปกก็เหมือนเดิมครับ ขาว หมวย สูง ไม่ต้องสวยมากก็ได้ครับ ถามว่าเป็นเพราะข่าวทำให้สาวไม่กล้าเข้ามาไหม ก็น่าจะมีส่วนนะครับ เพราะว่าข่าวที่ผ่านมา เรามีข่าวกับผู้หญิงเยอะ เพราะเราโสดก็มีโอกาสคุยกับผู้หญิงหลายๆ คนที่เข้ามา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติครับ ผู้หญิงคงเข้าใจ ไม่น่ามีปัญหา”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X