“โบวี่” รับ “บี้ KPN” ไปเฝ้าถ่ายรายการ ทำใจมีข่าวเริ่มใช้ชีวิตลำบาก
2012-10-13 21:29:02
Advertisement
คลิก!!!

“โบวี่” รับ “บี้ KPN” ไปเฝ้ารายการ เฉไฉฝ่ายชายว่างก็เลยมานั่งดูในฐานะเพื่อน บอกตั้งแต่มีข่าวเริ่มใช้ชีวิตลำบาก เพราะถูกจับตามองมากกว่าเดิม ขอทำความรู้จักนานๆ ก่อนฟันธงเป็นแฟน 
       
       หลังจากที่มีข่าวออกมาถึงความสัมพันธ์ที่กำลังพัฒนา ระหว่างสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” และหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ บี้ KPN ที่ล่าสุด มีคนเห็นหนุ่มบี้ตามเฝ้าโบวี่ถึงกองถ่ายรายการ แถมควงกันดินเนอร์หวาน ซึ่งงานนี้สาวโบวี่ก็ยอมรับว่า หนุ่มบี้ตามาเฝ้าจริง
       
       “เรื่องบี้ตามไปเฝ้าถึงกองถ่ายรายการยอมรับว่าไปจริง พอดีเรามีไปถ่ายรายการสด แล้วเขาก็ว่างๆ ก็เลยมานั่งดู ก็ไม่เชิงว่ามารอรับกลับบ้านนะคะ พอดีว่ามันเลิกดึก เขาก็เลยไปส่ง เป็นในลักษณะว่าไปเป็นเพื่อนกันอะไรแบบนี้ค่ะ”
       
       “ความสัมพันธ์ก็ยังประมาณเท่าที่เป็นอยู่นี้แหละค่ะ ยังเป็นเพื่อนกันเรื่อยๆ ดีกว่า ค่อยๆ ใช้เวลา แต่เรื่องคนจับตามองนี้เยอะจริง เพราะมีคนมาถามถึงเยอะ และไปถามบี้ด้วย บางทีเขาเองก็โดนแซวอะไรแบบนี้ หลังมีข่าวเราคุยกันปกติ แต่ถ้าคุยกันเรื่องข่าวนี้คุยกันเยอะขึ้นค่ะ”
       
       “ก็พูดกับบี้เหมือนกันว่า ถ้าเป็นข่าวมันจะลำบากนิดนึง จะโดนจับตามอง และอาจจะมีอะไรหลายอย่าง อาจจะมีคนมาพูดบางอย่างให้บี้ฟัง มาพูดให้โบฟัง จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยเจอ ซึ่งก็คุยกับบี้ว่าวงการบันเทิงก็เป็นแบบนี้ ถ้ามีอะไรเราคุยเช็กกันเองดีกว่า”
       
       วอนอย่าเปรียบเทียบหนุ่ม “บี้” กับแฟนเก่าตน แม้จะมีลักษณะเป็นหนุ่มตี๋เหมือนกัน ฟุ้งประทับใจฝ่ายชายเพราะเป็นคนรักครอบครัว
       
       “ก็ไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบกันคนเก่านะ จริงๆ ก็ไม่ตั้งสเปกว่าต้องตี๋นะ แนวไหนก็ได้อย่างที่ผ่านมาเท่าที่โบรู้สึกดี ก็ไม่ได้เป็นตี๋หมดนะคะ เพียงแต่ว่าบังเอิญบี้ก็ตี๋ๆ ขาวๆ ดี แต่ถ้าถามบี้ว่าตรงสเปกไหมต้องบอกว่าประทับใจตรงที่เป็นคนรักครอบครัว เทกแคร์ใส่ใจคน และเป็นคนตลก อย่างที่บอกตอนนี้ความสัมพันธ์เรื่อยๆ เหมือนเดิม เราเองก็ไม่อยากรีบเพราะว่าเพิ่งจะรู้จักกันเอง ว่าต่อไปจะโอเคไหม แต่เท่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็โอเคนะคะ”
       
       “โบแค่คิดว่าบางทีการที่เราจะรู้จักใครบางคนมันจะต้องใช้เวลาในการรู้จักเขา แต่จริงๆ ถามว่าบี้ออกตัวแรงไหม เท่าที่ดูจากที่ให้สัมภาษณ์ เขาก็ไม่ออกตัวแรงนะคะ ก็บอกว่าเพิ่งรู้จักกันเองต้องรอดูต่อไป จะบอกว่าคนก่อนหน้านี้กว่าที่โบจะบอกสื่อเราคุยกันตั้ง 8 เดือน คือ มันต้องเป็นไปตามสเต็ปอยู่แล้ว ว่าต้องค่อยศึกษานะ ไม่อยากใช้คำว่าดูใจ หรือศึกษาเป็นลักษณะที่ว่าเป็นเพื่อนสนิทดีกว่า ก็ยังถือว่าโสดนะ บี้เองก็ถือว่าโสดเหมือนกัน ก็เป็นเพื่อนกัน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X