หลุยส์ เผย ควง นุ่น ออกงานคู่ ไม่พร้อมถ่ายภาพเวดดิ้ง
2012-10-13 21:19:58
Advertisement
คลิก!!!

หลุยส์ เผย ควง นุ่น ออกงานคู่ ฟีดแบกดี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram Noonrami

          หนุ่มหลุยส์ เผย ควง นุ่น ออกงานคู่ฟีดแบกดี รับโดนทาบถ่ายเวดดิ้ง แจงไม่อยากเอาชีวิตคู่หากิน ไม่พร้อมแชะหวิว

          ยอมเปิดตัวออกงานคู่กันไปหมาด ๆ สำหรับ หนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" กับ สาว "นุ่น รมิดา" ล่าสุด หนุ่มหลุยส์ ก็เปิดเผยว่า กระแสตอบรับดีมากเลยทีเดียว 

          "ก็ถือว่า เป็นฟีดแบกที่ดีครับ ทุกคนก็บอกว่า รอดูอยู่ นุ่นเขาก็ไม่เคยเดินแฟชั่นอยู่แล้ว เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเขา จะมีอีกไหม ก็ต้องดูโอกาส เราไม่อยากให้เป็นไปตามเทรน จริง ๆ ก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามาอีก แต่ว่าออกเป็นแนวครอบครัว เวดดิ้งก็มี ผมก็เลยแบบจะดีเหรอ ผมว่าอย่าเพิ่งดีกว่า มันเร็วเกินไป มันเหมือนกับเป็นการเอาชีวิตคู่มาได้ประโยชน์ตรงนี้ เวลารับงานก็ดูความเหมาะสม" 

          เมื่อถามว่า มีงานถ่ายแฟชั่นทาบทามบ้างรึเปล่า หนุ่มหลุยส์ ก็ตอบว่า "จริง ๆ ก็อยากนะ น่าสนใจ แต่กลัวจะเป็นชุดว่ายน้ำ สำหรับผม ถ้าเป็นแฟชั่นปกติ ก็โอเคอยู่ แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำ ผมว่ายังไม่พร้อมครับ ก็มีติดต่อมาทั้งแบบถ่ายแฟชั่นปกติ แล้วก็ชุดว่ายน้ำด้วย ตอนนี้ก็ถ่ายไว้เยอะ แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ เห็นทุกคนโชว์กันเยอะก็ต้องตามเทรนบ้าง ค่าตัวพุ่งรึเปล่า อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ"



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X