‘ปอย’ช็อค ภาพขายบริการว่อนมาเก๊า
2012-10-13 17:01:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 

งานเข้าสาวประเภทสอง ‘ปอย’ตรีชฎา เพชรรัตน์’ ซะแล้ว เมื่อถูกมือดีนำรูปไปทำใบปลิวเพื่อขายบริการที่มาเก๊า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวเผยขณะมาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม Get Ready To Embrace The Fame ของเลดี้กาก้า ที่ สยามพารากอน

โดย ‘ปอย’ กล่าวว่า จริงๆ แล้วตนก็ต้องดู ถ้ามันร้ายแรงมากถึงขั้นทำให้ภาพลักษณ์คนไทยเสื่อมเสีย เราก็อาจจะต้องมีคุยกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าในข่าวบอกว่าเป็นโบว์ชัวร์ที่แจกไปทั่วมาเก๊าแล้ว ‘ปอย’ ทำหน้าตกใจก่อนตอบว่า คงต้องให้ฝ่ายกฎหมายคุยแล้ว คือตนเรียนกฎหมายมาถ้าเป็นกฎหมายระหว่างประเทศแบบนี้ต้องติดต่อสถานทูต ไม่สามารถฟ้องร้องในเมืองไทยได้ แต่อย่างที่พี่ๆ นักข่าวบอกว่าตอนนี้มันกระจายไปทั่วมาเก๊าแล้วมันก็ดูแย่มาก

ต่อข้อซักถามที่ว่าหวานใจ ‘เอ็ม-พีร์ระพงษ์’ ห่วงเรื่องข่าวนี้หรือไม่ ‘ปอย’ ตอบ เขาเป็นห่วงอยู่แล้ว ตนก็เป็นห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองและคนไทยด้วย ถึงแม้ตนจะไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ แต่ภาพลักษณ์มันก็ต้องมีในเชิงบวกมากกว่าเชิงลบ ดังนั้นคิดว่าถ้ามันเกิดผลกระทบมากๆ ก็ต้องให้ฝ่ากฎหมายไปคุย ตอนนี้ยังไม่อยากตื่นตูมมาก 

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าอยากบอกทางโน้นอย่างไรบ้าง “เราเป็นคนไทยเราไปฟ้องร้องเขาไม่ได้ แต่ถ้าสื่อได้มีโอกาสเผยแพร่ไปยังที่มาเก๊า ก็อยากให้เขาเห็นใจ อย่าให้เขาเอารูปเราลงเลยเพราะเราไม่ได้ทำอาชีพนั้น เดี๋ยวอาจจะเรียกฝ่ายกฎหมายของเรามาคุยกัน แล้วลองดูว่าที่มาว่ามาจากไหน เพราะเราเพิ่งเห็นจากรูป ยังไม่เห็นที่มา แต่ถ้ารู้ที่มาก็จะดำเนินการ ปอยรู้สึกเสียใจนะ อย่างที่บอกยังไม่อยากตื่นตูมมาก อยากให้รู้อะไรที่ชัดเจนมากกว่านี้ ถ้ารู้อะไรมากกว่านี้เดี๋ยวคงคุยกันค่ะ” ‘ปอย’ กล่าวทิ้งท้าย

cr.http://www.khaosod.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X