คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองยูมิ (Jung Yumi) ส่งสายตาสุดหวานให้กันและกันในละคร 'City Conquest'
2012-10-12 13:46:19
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองยูมิ (Jung Yumi) ส่งสายตาสุดหวานให้กันและกันในละคร 'City Conquest'
 
ในวันที่ 12 ตุลาคม ภาพถ่ายชุดใหม่ของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองยูมิ (Jung Yumi) ที่ส่งสายตาแสนหวานให้กัน ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมนั้น จองยูมิจ้องมองไปที่คิมฮยอนจุงด้วยท่าทางที่ดูน่ารักและส่งสายตาที่แสนอ่อนโยนของเธอ เธอกุมมือของเธอเอาไว้ ซึ่งดูเหมือนราวกับว่าพวกเขานั้นเป็นคู่รักกันจริงๆ  
 
ความน่ารักและสายตาที่อ่อนโยนของจองยูมิ ได้รับความสนใจจากแฟนละครเป็นอย่างมาก ราวกับว่าจองยูมินั้นตกหลุมรักกับคิมฮยอนจุงอยู่จริงๆ  
 
ด้านแฟนๆ เมื่อได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “พวกเขาอาจตกหลุมรักกันจริงก็ได้นะ” “จองยูมิดูน่ารักมากเลย เธอสามารถทำให้ผู้ชายทั้งโลกนี้ประทับใจในตัวเธอได้เลยล่ะ” “สายตาของจองยูมินั้นหวานสุดๆ ไปเลย” “หรือจองยูมิจะตกหลุมรักคิมฮยอนจุงกันนะ?” “ดูเหมือนเธอกำลังตกหลุมรักคิมฮยอนจุงอยู่จริงๆ เลยล่ะ” “ฉากนี้ดูโรแมนติกมากๆ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'City Conquest' นำแสดงโดยคิมฮยอนจุง, จองยูมิ, นัมกุงมิน (Nam Goong Min), คิมซึงอู (Kim Seung Woo), ชเวชอลโฮ (Choi Cheol Ho), พัคฮฮโยจุน (Park Hyo Jun) และคิมยองโฮ (Kim Young Ho)  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X