ไปกันใหญ่!เมื่อมือดีเจ็บใจแทน ''หลี่หมิง'' ปะทะคำคมกับ ''เล่อจีเอ๋อร์'' ในบล็อก
2012-10-12 11:52:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ตั้งแต่เปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงการมีอันต้องเลิกรากันของ 1 ใน 4 จตุรเทพแห่งฮ่องกงอย่าง "หลี่หมิง" กับอดีตเมียสาวนางแบบชื่อดัง "เล่อจีเอ๋อร์"
 
คู่รักต่างวัยคู่นี้เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2005 และแอบจัดงานแต่งเงียบๆ ที่อเมริกาในปี 2008 แต่สุดท้ายก็เข้าตำราอาถรรพ์รักล่มในปีที่ 7 นี้เองด้วยเหตุผลสุดฮิตไลฟ์สไตล์ความเป็นอยู่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พร้อมกับข่าวลือว่าฝ่ายหญิงได้รับค่าหย่าร้างในครั้งนี้ไปมากถึง 150 ล้านหยวน หรือประมาณ 750 ล้านบาทเลย และคงมีเพียงฝ่ายชายเท่านั้นที่ออกมาให้ข่าวเปิดเผยความในใจต่อบรรดาสื่อต่าง ๆ และแฟนคลับของตนเอง ส่วนฝ่ายหญิงนั้นเก็บเนื้อเก็บตัวเงียบ หายหน้าหายตาไปจากสื่อเลยก็ว่าได้ 
 
จนกระทั่งไม่นานมานี้ "เล่อจีเอ่อร์" ได้นำลงส่วนตัวขณะที่เธอกำลังพักผ่อนกับเพื่อนๆ ที่มีทั้งหญิงและชายหลากหลายชาติบนเกาะบาหลีแสนสวยมาโพสลงในบล็อก ซึ่งแต่ละรูปดีเธอจะมีความสุขสนุกสุดเหวียง ไม่ทุกข์ไม่ร้อนกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย จนเป็นที่หมั่นไส้ของผู้เห็นโดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม "หลี่หมิง" เป็นอย่างยิ่ง จนเป็นชนวนเหตุให้บรรยากาศเริ่มมาคุ เมื่อมีมือดีโพสข้อลงในบล็อกของ "เล่อจีเออร์" เป็นภาษาอังกฤษว่า "You are so happy now. But Leon so sad!(ดูคุณช่างมีความสุขมากในขณะนี้ คงมีเพียง ‘ลีออน’ ที่เศร้ามาก !)" จนเจ้าของบล็อกอดรนทนไม่ได้ออกมาโต้ตอบทันควันว่า "I assure u Leon is ok!(ชั้นรับประกันกับคุณได้เลยว่า "ลีออน เค้าก็มีความสุขดี !)" เธอรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ และตลอดระยะเวลาตั้งแต่คบหาอยู่กินกับ "หลี่หมิง" เธอไม่เคยมีคนอื่น
 
และล่าสุดนิตยสารฉบับหนึ่งของฮ่องกงได้ขอสัมภาษณ์ "หลี่ซิน" อดีตพ่อสามีของ "เล่อจีเอ๋อร์" เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของท่าน และได้รับการเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของลูกชาย-อดีตลูกสะใภ้ว่า ผมไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรกับเรื่องการหย่าของลูกชาย เพราะรู้มานานแล้วว่าต้องลงเอยแบบนี้ ถ้ามองด้วยสายตาผู้ใหญ่ที่ผ่านโลกมาก่อนจะเห็นว่าลักษณะนิสัยของทั้งสองไม่น่าไปด้วยกันได้ เป็นเพราะตนเอรู้จักลูกชายเพียงคนเดียวเป็นอย่างดี และตนเองก็ไม่ได้ให้ความสนใจกับการแต่งงานที่ผ่านของลูกชายสักเท่าไหร่ อาจเรียกได้ว่าเป็นเรื่องขัดแย้งเล็กๆระหว่างพ่อ-ลูกก็ว่าได้ พ่อของ "หลี่หมิง" ยังเผยอีกว่า ความสัมพันธ์ของตนเองกับอดีตลูกสะใภ้ถือว่าธรรมดา และไม่ค่อยมีเรื่องอะไรที่ต้องติดต่อกันสักเท่าไหร่
 
ตามข้อมูลที่ได้รับมานั้น นางแบบสาว "เล่อจีเอ๋อร์" หรือ "Gaile" วัยเพียง 32 ปี รักสนุกเพื่อนฝูงเยอะ ชอบสังคม ชอบปาร์ตี้ ชอบท่องเทียว ซึ่งแตกต่างจากอดีตสามี "หลี่หมิง" หรือ "Leon" อย่างสุดขั้ว แถมด้วยอายุของทั้งคู่ที่ต่างกันถึง 13 ปีด้วย เพื่อนฝูงหรือคนที่รู้จักทั้งคู่ต่างออกปากถึงความต่างของคนทั้งคู่ทุกคน แค่เมื่อ "เล่อจีเอ๋อร์" มาเป็นคุณนายหลีแล้ว เธอก็พยายามปรับเปลี่ยนตัวเองไม่น้อย พยายามรับงานและออกงานสังสรรค์ให้น้อยลง อยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือนให้มาขึ้น แต่ด้วยความที่คุณสามียังรับงานเยอะเหมือนเดิม ทั้งคู่จึงมีเวลาอยู่ด้วยกันค่อนข้างน้อย 
 
โดยเฉพาะเมื่อ "หลี่หมิง" ตะลุยบุกตลาดจีนแผ่นดินใหญ่เค้าจึงบินไปมาระหว่างฮ่องกง-ปักกิ่งเป็นประจำ และบางครั้งต้องไปอยู่ที่ปักกิ่งเพื่อทำงานเป็นเวลานานๆด้วย ทอดทิ้งให้เมียสาวอยู่ฮ่องกงเพียงลำพัง จน "เล่อจีเอ๋อร์" ออกปากบ่นกับเพื่อนแกมน้อยอกน้อยใจว่า "เค้ามีเพื่อน" อยู่ที่ปักกิ่งคงไม่เหงาอะไรหรอก" เหมือนสื่อเป็นนัยๆว่าอดีตสามี "หลี่หมิง" แอบซ่อนกิ๊กอยู่ที่ปักกิ่งอะไรประมาณนั้น
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X