ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพปาร์ตี้หลังการฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ 'A Company Man'
2012-10-11 11:55:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผยภาพปาร์ตี้หลังการฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ 'A Company Man'
 
เหล่าหนุ่มหล่อหน้าตาดีในวงการบันเทิงมารวมตัวกันในที่เดียวกัน
 
เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ซงซึงฮอนได้อัพโหลดพร้อมภาพกับข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "ปาร์ตี้ร่วมแสดงความยินดีหลังจบการฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ 'A Company Man' ของจีซอบ~กับเจ้าพวกหล่อๆ~"
 
โดยในภาพเป็นภาพ ซงซึงฮอน, โซจีซอบ จีโอ แห่ง MBLAQ, แทคยอน แห่ง 2PM, ดงจุน แห่ง ZE:A ไปดื่มเหล้าด้วยกันหลังจากจบการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง 'A Company Man' โดยทั้งห้าคนที่สวมเสื้อโทนสีดำ นั่งเรียงหน้าเคียงกัน ต่างเผยให้เห็นหน้าตาที่หล่อเหลาราวกับรูปสลักไม่มีใครแพ้ใคร
 
ส่วนชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "ถ้าอยู่ตรงนั้นด้วยคงจะหยุดหายใจแน่ๆ", "สุดยอดจริงๆ", "ว่าแต่สนิทกันแบบนั้นได้ยังไงน่ะ?", "อยากมีวงเหล้าแบบนั้นบ้างจริงๆ", "หนังสุดยอดมาก!" เป็นต้น
 
อนึ่ง 'A Company Man' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของ จีฮยองโด (รับบทโดย โซจีซอบ) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจกอง 2 บริษัทจ้างวานฆ่าที่ใฝ่ฝันถึงชีวิตธรรมดาๆ และกลายเป็นเป้าของการตำหนิจากทุกคนในบริษัท โดยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 ตุลาคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X