อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) ถอนตัวจากหน้าที่พิธีกรรายการ 'Win Win' แล้ว หลังทำหน้าที่พิธีกรมา 2 ปี
2012-10-05 16:01:02
Advertisement
คลิก!!!

 

อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) ถอนตัวจากหน้าที่พิธีกรรายการ 'Win Win' แล้ว หลังทำหน้าที่พิธีกรมา 2 ปี
 
อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) ถอนตัวจากหน้าที่พิธีกรรายการ 'Win Win'
 
เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม อีกีกวาง แห่ง B2ST ได้โพสข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความรักกับรายการ Win Win ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ ขอบคุณพี่ซึงอู พี่แจฮุน พี่ซูกึน และทีมงานรายการทุกๆ ท่านที่คอยดูแลและปกป้องผมเหมือนน้องชายคนเล็กเสมอมากๆ ครับ
 
อีกีกวางได้ถอนตัวจากรายการ 'Win Win' โดยได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการในวันที่ 4 ตุลาคม เป็นครั้งสุดท้าย โดยเมื่อเสร็จสิ้นการบันทึกเทปรายการในวันนี้ MC คิมซึงอู ทักแจฮุน อีซูกึร ก็ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับอีกีกวางที่ถอนตัวออกจากรายการ พร้อมกับกล่าวอำลาและเข้าสวมกอดอย่างอบอุ่น
 
อีกีกวางได้ร่วมทำหน้าที่ MC น้องเล็กของรายการ 'Win Win' เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2010 และทำหน้าที่เป็น MC มาตลอด 2 ปี 2 เดือน ถึงแม้ในช่วงที่ผ่านมา จองแจยงกับคิมซองซูจะถอนตัวออกจากรายการ และได้อีซูกึนกับทักแจฮุนมารับหน้าที่ MC ต่อ แต่อีกีกวางก็ยังคงรักษาตำแหน่ง MC เคียงคู่กับคิมซึงอูมาอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากตารางานที่ยุ่งมากในช่วงที่ผ่านมาทำให้เขามีปัญหาเรื่องการปรับตารางงาน โดยหลังจากครุ่นคิดมาเป็นเวลานานก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการในที่สุด
 
อนึ่ง B2ST กำลังวางแผนจะเปิดการแสดงในต่างประเทศ และก็กำลังเตรียมงานอัลบั้มสำหรับคัมแบ็คในเกาหลีไปพร้อมๆ กันด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X