ลือสนั่น! ''หลี่หมิง'' จ่าย 600 ล้านแลกใบหย่า
2012-09-28 17:32:57
Advertisement
Pyramid Game

 

 
หลังจากแต่งงานกันมานาน 4 ปี เมื่อต้นปีที่แล้วมีข่าวระหองระแหงของ ''หลี่หมิง'' และภรรยาสาวสวย ''เล่อจีเอ๋อร์'' ซึ่งมีข่าวหนาหูว่าทั้งคู่จะแยกทางกัน ถึงแม้เมื่อตรุษจีนที่ผ่านมา ''หลี่หมิง'' เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดของ ''เล่อจีเอ๋อร์'' ด้วยกัน "เพื่อแสดงให้เห็นว่าความรักยังคงเหนียวแน่น 
 
จนกระทั่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ''หลี่หมิง'' ยังมอบรถหรูราคากว่าสามล้านหยวนหรือกว่า 15 ล้านบาทไทย พร้อมกับเรือยอชต์ราคากว่าสิบล้านหยวนหรือประมาณ 50 ล้านบาทไทย ให้เป็นของขวัญวันเกิดของภรรยา ก็ยังไม่สามารถลบกระแสข่าวลือรักร้างได้  ถึงขนาดกระแสข่าวว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจพ่อแม่แล้วก็ตาม แต่ยังลือหนักเข้าไปอีกว่าตอนนี้ ''เล่อจีเอ๋อร์'' ได้ยื่นเรื่องขอนำสุนัขตัวโปรดเดินทางกลับไปยังอเมริกา แถมด้วยว่าทั้งคู่ต่างทำสัญญาหย่าร้างเรียบร้อยแล้ว โดย ''หลี่หมิง'' ตกลงจ่ายเงินสดจำนวน 50 ล้านหยวนพร้อมบ้านที่แคลิเฟอร์เนียมูลค่ากว่า 60 ล้านหยวนเป็นค่าหย่าร้าง  รวมแล้วค่าเซ็นใบหย่าของเธอครั้งนี้อยู่ที่เกือบ 600 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว
 
วันก่อน ''เล่อจีเอ๋อร์'' ออกงานถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้ แต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆ จากสวรรค์ ส่วนทาง ''หลี่หมิง'' ก็ของดออกงานที่จองตัวไว้กระทันหัน ยิ่งทำให้ข่าวลือกระพือแรงขึ้นยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวของ ''หลี่หมิง'' ให้สัมภาษณ์นักข่าวสั้นๆ เพียงแต่ว่า ''ไม่เป็นความจริง''
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X