Galileo ภาคใหม่ "ฟุคุยามะ มาซาฮารุ" รีเทิร์น
2012-09-27 15:54:03
Advertisement
Pyramid Game

 Galileo ภาคใหม่ "ฟุคุยามะ มาซาฮารุ" รีเทิร์น

      "ฟุคุยามะ มาซาฮารุ" เตรียมกลับมารับบท "ยาคาวะ มานาบุ" ศาสตราจารย์ยอดอัจฉริยะผู้ใช้วิทยาศาสตร์ไขคดีปริศนา ในซีรีส์สุดดัง Galileo ที่ได้ขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง ในภาคล่าสุดซึ่งเตรียมเข้าฉายในช่วงปีหน้า
      
       ถือว่าเป็นการกลับมาสวมบทเดิมของ ฟุคุยามะ มาซาฮารุ เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากการเข้าฉายของหนัง Yogisha X no Kenshin เมื่อปี 2008 โดยใน Galileo ฉบับหนังใหญ่ตอนใหม่ที่มีชื่อว่า Manatsu no Houteishiki มีกำหนดฉายอยู่ในหน้าร้อนปี 2013 ซึ่งการถ่ายทำได้เริ่มต้นไปแล้วตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมาในจังหวัดชิซึโอกะ
      
       Galileo เป็นผลงานที่ดัดแปลงจากนิยายนักสืบของ ฮิกาชิโนะ เคโงะ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ยาคาวะ มานาบุ นักฟิสิกส์อัจฉริยะผู้ใช้หลักวิทยาศาสตร์ในการแก้ไขคดีปริศนาต่าง ๆ โดยซีรีส์ที่ฉายระหว่างปี 2007 ทาง FujiTV ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากมาย จนมีการต่อยอดสร้างเป็นหนังใหญ่ออกมาในปี 2008 และกำลังจะมีภาคใหม่ในปีหน้า ซึ่งหนังภาคใหม่มีเนื้อหามาจากนิยายเล่มล่าสุดของ ฮิกาชิโนะ เคโงะ ที่เพิ่งออกจำหน่ายไปเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และทำยอดขายไปถึงร่วม 300,000 เล่ม
      
       โดยเรื่องราวในหนังตอนล่าสุด ยาคาวะ ได้รับคำเชิญให้ไปร่วมฟัง การนำเสนอโครงการวิทยาศาสตร์ ที่ว่าด้วยการดึงแร่ธาตุออกมาจากพื้นดินใต้ทะเล แต่แล้วกลับเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น โดยหนังยังจะมี ชิบาซากิ โค กลับมารับบทเป็นตำรวจสาว อุทสึมิ คาโอรุ คู่หูของ ยาคาวะ เช่นเดียวกับที่ คิตามุระ คาซุกิ ก็จะมาแสดงเป็น คุซานางิ ชุนเป เหมือนเดิม โดยผู้สร้างจะมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ ของหนังต่อไป

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X