แทยัง (TAEYANG) พูดถึงเทคนิคที่ทำให้เขาทำงานเดิมมาได้เป็นเวลานานโดยไม่หมดไฟ
2023-11-01 16:14:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีวิดีโอสัมภาษณ์ของ แทยัง (TAEYANG) กับนิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งถูกปล่อยออกมา โดยในวิดีโอเขาพูดถึงการดูแลสุขภาพจิต เขาบอกว่าการออกกำลังกายมีส่วนช่วยทำให้เขามีพลังบวก 

“ผมคิดว่าผมต้องใช้เวลาเยอะขึ้นในการจัดการความคิดของตัวเองเวลาที่ผมไม่ได้ออกกำลังกาย ผมเลยพยายามออกกำลังกายแทบจะทุกวันเพื่อรักษาระดับความคิดความรู้สึกของตัวเองให้เป็นบวก” 

 

แทยังบอกว่าเขาผ่อนคลายความเครียดด้วยการเดินและคุยกับผู้คน

“ผมมักจะออกไปเดินเพื่อผ่อนคลายความเครียด ผมสามารถทำใจให้ว่างเปล่าได้ด้วยการมองฤดูกาลที่เปลี่ยนไป และเฉดสีของท้องผ้า”

“จะมีอะไรดีไปกว่าการคุยกับคนที่จิตใจดี แบ่งปันความคิดของผมและได้รับความสบายใจจากคนอื่นคือส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพจิตของผม” .

 

เมื่อถามถึงสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขในทุกวันนี้ เขาบอกว่าคือการได้ใช้เวลากับครอบครัว

“การได้ใช้เวลากับครอบครัวของผมทำให้ผมมีความสุขมาก”


เขาพูดต่อ

“นอกจากนี้ผมได้ปล่อยอัลบั้มหลังจากการแพร่ระบาดของโรค และตอนนี้ผมกำลังมีคอนเสิร์ตและได้เจอแฟนคลับ สิ่งเหล่านี้คือความสุขของผมในทุกวันนี้”


แทยังแบ่งปันวิธีการรับมือกับความคิดด้านลบของตัวเองว่า

“บางคนอาจจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องยากที่จะหยุดความคิดด้านลบเมื่อมันเริ่มต้นขึ้นแล้วและแพร่กระจายไปทั่วความคิดของคุณ แต่หากคุณหาต้นตอของความคิดลบนั้นได้ มันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะกำจัดมัน” 

 

แทยังเดบิวต์ตั้งแต่ปี 2006 และเขาอยู่ในวงการมา 17 ปีแล้ว ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ แทยังพูดถึงการที่เขายังสามารถทำสิ่งที่เขารักมาเป็นเวลานานโดยไม่รู้สึกเหนื่อย

“สำหรับผม ผมชอบขั้นตอนการทำงานของตัวเองครับ” 

“ผลลัพธ์ก็สำคัญ แต่ให้จำไว้ว่ามันอาจจะออกมาดีหรือแย่ก็ได้ ผมคิดว่าคนเราสามารถเก็บความมุ่งมั่นเอาไว้ถ้าพวกเขาชอบขั้นตอนระหว่างทำงานมากกว่าผลลัพธ์ ถ้าคุณพอใจกับกระบวนการทำงานคุณก็อาจจะทำงานนั้นได้ยาวนานขึ้น” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X