ฮยอนอา เปิดใจเกี่ยวกับความเหงาเวลาไปออกรายการเพลงต่าง ๆ ในฐานะศิลปินรุ่นพี่
2023-08-05 14:36:53
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอา (HyunA) พูดถึงความเหงาที่เธอรู้สึกหลังเวทีในรายการเพลงที่มีแต่ศิลปินรุ่นน้อง

 

ในวันที่ 3 สิงหาคม รายการ 'Dancing Queens on the Road' ของช่อง tvN ได้มีการจัดคอนเสิร์ต และเชิญ ฮยอนอา มาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีของ ออมจองฮวา (Uhm Junghwa)

 

เมื่อฮยอนอามาถึงห้องรอหลังเวที ออมจองฮวา และ อีฮโยริ (Lee Hyori) ก็ได้เข้าไปทักทายเธอ 

 

 

เมื่อเห็น ฮยอนอา ใกล้ ๆ อีฮโยริ ก็อุทานว่าเธอดูหน้าเด็กมาก ๆ

 

ฮยอนอา จึงตอบอย่างเขิน ๆ ว่า “เป็นเพราะตอนนี้ฉันไม่ได้แต่งหน้าค่ะ” 

 

อีฮโยริ ถามต่อว่า “เธออายุเท่าไหร่แล้วเนี่ย” และ ฮยอนอา ก็บอกว่าตอนนี้เธออายุ 32 ปี พร้อมกับเปิดเผยว่าเธอเดบิวต์มา 17 ปีแล้ว ซึ่งคำพูดนั้นทำให้ อีฮโยริ ถึงกับผงะ

 

“เธอมีประสบการณ์ในวงการนี้มากว่า 17 ปี และยังอายุเพียง 32 ปีเท่านั้นเนี่ยนะ!” อีฮโยริ กล่าว

 

ต่อมา ฮยอนอา ได้เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่หลังเวทีรายการเพลงในทุกวันนี้ ซึ่งตอนนี้ถือได้ว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของศิลปินคนอื่น ๆ แล้ว

 

“เมื่อฉันไปออกรายการเพลงที่สถานีโทรทัศน์… ฉันค้นพบว่าศิลปินคนอื่น ๆ อายุน้อยมาก ๆ เลยค่ะ พวกเขาอายุประมาณครึ่งหนึ่งของฉันเห็นจะได้” ฮยอนอา กล่าว

 

เธอพูดต่อว่า “ไม่มีใครกล้าเข้ามาหาฉันอย่างเป็นมิตรเลยค่ะ”

 

หลังจากอยู่ในวงการนี้มากว่า 20 ปี อีฮโยริ ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับความรู้สึกเหล่านั้น และตอนนี้ ฮยอนอา รุ่นน้องของเธอก็เริ่มรู้สึกเช่นเดียวกัน

 

“เมื่อก่อน ทุกครั้งที่เราเจอกันหลังเวทีรายการเพลงเธอก็ไม่ค่อยเข้าหาฉันอย่างเป็นมิตรเหมือนกัน จำได้มั้ย” อีฮโยริ แซวติดตลกกับ ฮยอนอา 

 

จากนั้น อีฮโยริ ก็กล่าวเสริมว่า “ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าฉันรู้สึกอย่างไรในตอนนั้น ความรู้สึกของการถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวในห้องรอ”

 

 

ออมจองฮวา ที่อยู่ข้าง ๆ บอกกับ ฮยอนอา ว่า “อีฮโยริ มาหาฉันด้วยความคิดแบบเดียวกันตอนที่เธออายุเท่าคุณค่ะ”

 

อีฮโยริ ปิดท้ายด้วยมุกตลกและให้กำลังใจ ฮยอนอา ในฐานะรุ่นพี่ว่า “อันที่จริงจุดสูงสุดในอาชีพของฉันคือเมื่อตอนที่ฉันอายุได้ 30 ซึ่งเธอก็ทำได้เหมือนกัน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X