‘NMIXX SHOWCASE TOUR <NICE TO MIXX YOU> BANGKOK’ NSWERS ไทยสุดฟิน NMIXX เปิดฉากเอเชียทัวร์ สมฐานะเกิร์ลกรุ๊ปตัวลูก
2023-06-08 19:52:12
Advertisement
คลิก!!!

จบกันไปแบบครบรสทั้งสนุกสุดมันส์ ไปจนถึงซึ้งน้ำตาแตก สำหรับโชว์เคสทัวร์ของ 6 สาว NMIXX ที่คิกออฟเอเชียทัวร์ที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรกใน ‘NMIXX SHOWCASE TOUR <NICE TO MIXX YOU> BANGKOK’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยเหล่า NSWERS ที่เดินทางมาให้กำลังใจสาว ๆ กันอย่างอบอุ่น
 

สาว ๆ NMIXX ต้อนรับ NSWERS ด้วยเซ็ตเพลงสนุกชวนลุกขึ้นมาโยกตาม ทั้งเพลง TANK, O.O, DICE, PAXXWORD และ Just Did It ซึ่งแต่ละเพลงนั้นล้วนมีความแปลกใหม่ และมีกลิ่นอายความเป็น MIXX POP แนวเพลงเฉพาะที่สาว ๆ NMIXX นิยามขึ้นมา สาว ๆ ทักทายแฟน ๆ และพูดถึงความประทับใจในโกลบอลโชว์เคสทัวร์ครั้งแรก

ก่อนจะพาเหล่า NSWERS ไปสนุกกันต่อด้วยเซ็ตลิสต์เพลงคัฟเวอร์ TT จากรุ่นพี่ TWICE ต่อด้วย Hey Mama ที่เพลงแดนซ์ระดับตำนานจากรายการ Street Woman Fighters เซอร์ไพรส์สุด ๆ ด้วยเพลง Hard Carry จาก GOT7 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ NMIXX แสดงบนเวทีโชว์เคส

แม้จะเดบิวต์มาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่สมาชิกได้มาพบปะ NSWERS ชาวไทย จึงมีซีนซึ้ง ๆ ระหว่างสาว ๆ และแฟนคลับ เมื่อเหล่า NSWERS พร้อมใจกันชูแบนเนอร์ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า ‘การรอคอย 468 สิ้นสุดลงแล้ว ในที่สุดพวกเราก็ได้พบกัน’ ทำเอาสาว ๆ NMIXX ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมกล่าวขอบคุณที่แฟน ๆ รอคอย และติดตามกันอยู่เสมอ

 

กว่าสองชั่วโมงของโชว์เคสนี้ สาว ๆ NMIXX สะกดคนดูด้วยการแสดงที่สดใส แข็งแรง แทรกด้วยโปรดักชันแสงสีเสียงที่รับไปกับโชว์ แม้จะเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน แต่โชว์เคสนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เส้นทางในวงการเคป๊อปของ NMIXX นั้นไปไกลไม่แพ้วงรุ่นพี่ JYP วงอื่น ๆ อย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X