คิมกูรา (Kim Gu Ra) เปิดเผยว่ามี ไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เรียกค่าตัวถึง 400 ล้านวอน (ประมาณ 10 ล้านบาท)
2023-06-08 09:16:29
Advertisement
คลิก!!!

คำพูดของ คิมกูรา (Kim Gu Ra) เมื่อไม่นานมานี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อเขาเปิดเผยถึงการเรียกค่าตัวของไอดอลซึ่งผันตัวมาเป็นนักแสดงคนหนึ่ง

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน คิมกูรา ได้โพสวิดีโอใหม่บนช่อง YouTube ของเขา 'Gu Ra Cheol' ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวเขาบอกว่าตอนนี้อุตสาหกรรมภาพยนตร์กำลังเจอกับความท้าทายมากมาย เมื่อคนส่วนใหญ่ไม่นิยมไปชมภาพยนตร์ในโรงหนังกันแล้ว และยังมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้น

คิมกูราพูดต่อถึงเรื่องค่าตัวของนักแสดงที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด เขาพูดด้วยความประหลาดใจว่าเคยเจอไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเรียกค่าตัวถึง 400 ล้านวอน (ประมาณ 10 ล้านบาท) ในการมาร่วมแสดง

 

ถึงแม้จะไม่ได้พูดชื่อออกมา แต่คิมกูราบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง โดยระบุว่าค่าตัวที่สูงนี้มาจากฐานแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลก

“เรื่องนี้เรื่องจริงนะ ไอดอลคนนี้มีแฟนคลับทั่วโลกจริงๆ และพวกเขามีแฟนคลับเยอะมาก ทำให้ค่าตัวสูงขึ้น”

จากนั้นคิมกูราได้พูดถึงข้อจำกัดด้านการเงินของวงการภาพยนตร์ และตอนนี้ค่าใช้จ่ายในการทำซีรีสืแต่ละตอนก็เพิ่มสูงขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้การถ่ายทำรายการวาไรตี้มีค่าใช้จ่ายประมาณ 160 ล้านวอน (ประมาณ 4.2 ล้านบาท) ต่อตอน ในขณะที่หากไปถ่ายตามโลเคชั่นด้านนอก จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 130 – 140 ล้านวอน (ประมาณ 3.4 – 3.7 ล้านบาท) ต่อตอน 

 

เรื่องค่าตัวของไอดอลนักแสดงที่คิมกูราพูดถูกชาวเน็ตนำมาพูดถึงเป็นวงกว้างและพยายามคาดเดาว่าไอดอลคนนั้นคือใคร ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นอาทิ 

“ฉันคิดว่าคุณไม่ต้องไปกังวลถึงเรื่องอุตสาหกรรมบันเทิงหรอก”

“นักแสดงระดับท็อปมีค่าตัว 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.3 ล้านบาท) ต่อตอน แต่ไอดอลอยากได้ 400 ล้านวอน ต่อตอนเลยเหรอ?” 

และ

“แต่กระแสฮันรยูเขามาแรงจริงใช่ไหมละ?”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X