ลิซ่า BLACKPINK เป็นไอดอลหญิง k-pop ที่ถูกเสิร์ชในกูเกิ้ลมากที่สุดในปี 2023
2023-06-08 09:08:51
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ถูกวิเคราะห์ว่าเป็นไอดอลหญิง K-pop ที่ถูกค้นหามากที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 บนกูเกิ้ล

 

กูเกิ้ลเผยว่าลิซ่าเป็น "ไอดอลหญิง K-pop ที่ถูกค้นหามากที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2023"

 

เป็นที่น่าสังเกตว่าข้อมูลสะสมจากการวิเคราะห์แนวโน้มของกูเกิ้ลแสดงให้เห็นว่าลิซ่าถูกค้นหามากที่สุดในกลุ่มไอดอลหญิง K-pop ตั้งแต่ปี 2017-2023

 

Google Trends เป็นบริการที่วิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่โดยอาศัยการค้นหาและยอดชมของวิดีโอ โดยจัดหาตัวชี้วัดที่สำคัญและเป็นเป้าหมายโดยการใช้ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ ทำให้ได้รับการยอมรับอย่างสูงในเรื่องความน่าเชื่อถือ ไม่เพียงแต่ในด้านการตลาดองค์กรเท่านั้น แต่รรวมถึงการเลือกตั้งด้วย

 

จากข้อมูลของ K-pop Radar ลิซ่ากลายเป็นศิลปิน k-pop ที่มีคนฟอลเพิ่มมากที่สุดในไอจีเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 ไอจีของเธอมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่นถึง 1,464,895 ฟลว. ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม แสดงให้เห็นถึงความนิยมและอิทธิพลที่ไม่มีใครเทียบได้ของเธอ

 

ตอนนี้ ไอจีของลิซ่ามีฟลว.ถึง 94.44 ล้านฟลว. เป็นศิลปิน k-pop และคนบันเทิงเกาหลีที่มียอดฟลว.สูงสุด และเป็นอันดับ 3 ในบรรดาคนดังในเอเชีย

นอกจากนี้ ลิซ่ายังเป็นศิลปินที่ได้รับความรักมากมายทั่วโลก โดยมียอดเข้าชมใน Tik Tok มากกว่า 109 พันล้านวิว แม้เธอจะไม่มีแอคส่วนตัวทาง TikTok ก็ตาม แต่เธอก็แสดงให้เห็นถึงพลังด้วยการมียอดวิวทะลุ 1 แสนล้านวิว ด้วยแฮชแท็ก '#lisa' ทำให้เธอเป็นศิลปินหญิงคนแรกและคนเดียวในโลกที่ประสบความสำเร็จในก้าวสำคัญนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X