ชาซอวอน (Cha Seo Won) เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนคลับหลังจากมีข่าวแต่งงานของเขากับ ออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun Kyung)
2023-06-08 08:46:44
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดง ชาซอวอน (Cha Seo Won) เขียนจดหมายถึงแฟนคลับหลังจากมีข่าวแต่งงานของเขา

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ชาซอวอนได้ประกาศข่าวแต่งงานระหว่างเขาและ ออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun Kyung) นักแสดงที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง 'Miss Lee' เมื่อปี 2019 และ 'The Second Husband' ออกอากาศเมื่อปี 2021 – 2022 ซึ่งในจอพวกซีรีส์จบลงด้วยการที่ทั้งคู่แต่งงานกัน

 

หลังจากมีข่าวการแต่งงานของชาซอวอนและออมฮยอนคยองออกมาได้ไม่นาน ชาซอวอนได้ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟนคลับของเขา ดังนี้:

“สวัสดีครับ ผมชาซอวอนนะครับ ผ่านมาซักพักแล้วนะครับ ผมสงสัยว่าทุกคนอยู่ดีกันหรือเปล่า ตอนนี้ผมกำลังทำหน้าที่ในกองทัพเพื่อชาติของเรา และรู้สึกว่าผมเติบโตขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจระหว่างเวลาที่ผ่านไปในแต่ละวัน

ผมเชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกตกใจหลังจากได้ยินข่าวกะทันหัน ผมตัดสินใจเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อที่จะบอกพวกคุณด้วยตัวเอง

ผมโชคดีพอที่ได้เจอกับคู่หูใหม่ในชีวิต เธอคือคนที่ทำให้ผมมีเสียงหัวเราะบนใบหน้าตลอด คนที่นำพาความสุขมาให้ผมเสมอ และผมตัดสินใจว่าผมอยากทำให้เธอมีความสุขเช่นกัน เราเริ่มต้นดูใจกันและกันด้วยความรู้สึกดีๆ และตอนนี้มาถึงจุดที่เราคิดถึงเรื่องแต่งงาน

 

นอกจากนี้ยังมีเรื่องน่ายินดีอีกเรื่องหนึ่ง คำอวยพรในรูปแบบของเด็กน้อยที่ได้เจอเรา

แม้ว่าผมยังคงเป็นคนไม่ดีพอ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกแล้วว่าการที่ต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวกำลังเปลี่ยนแปลงมุมมองของผมต่อการใช้ชีวิตอย่างยิ่งใหญ่

ผมสามารถใช้ชีวิตในฐานะนักแสดงชาซอวอนได้ ทั้งหมดต้องขอบคุณความรักมากมายของทุกคน ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจะได้เป็นนักแสดงที่ดีในอนาคต ผมจะทำให้ดีที่สุดในฐานะหัวหน้าครอบครัวด้วยเช่นกัน ใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความรัก ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจะใช้ชีวิตเป็นคนดี ขอบคุณครับ”


 

หลังจากซีรีส์ 'The Second Husband' เสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว ชาซอวอนเข้าประจำการในกองทัพในหน้าที่ทหารประจำการเมื่อเดือนพฤศจิกายน เขาจะอยู่ในกองทัพอีกประมาณ 1 ปีครึ่ง ส่วนออมฮยอนคยอง ซึ่งพักงานไปตั้งแต่ 'The Second Husband' มีความตั้งใจจะดูแลสุขภาพของเธอระหว่างตั้งครรภ์ในช่วงนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X