คังแทโอ (Kang Tae Oh) ขึ้นกล่าวรำลึกเนื่องในวันรำลึกถึงวีรชนเกาหลีใต้
2023-06-07 08:38:57
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 6 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ได้มีการจัดงานรำลึกถึงวีรชนครั้งที่ 68 ขึ้นที่สุสานแห่งชาติในกรุงโซล ในโอกาสนี้ คังแทโอ (Kang Tae Oh) ได้ขึ้นกล่าวคำรำลึก และมีการเปิดวิดีโอย้อนรำลึกและเป็นเกียรติให้กับทหารที่ต่อสู้และเสียสละชีวิตเพื่อประเทศ

คังแทโอขึ้นกล่าวในฐานะตัวแทนของกองทัพ และนำเสนออนุสรณ์ ‘ 21 บันทึกความเข้าใจ’ พร้อมทั้งกล่าวถึงความรู้สึกของตัวเอง

คังแทโอเข้ารับหน้าที่ทหารประจำการตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน ปี 2020 ที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่กองพันทหารราบที่ 37 จากนั้นเขาได้รับเลือกให้เป็นผู้ช่วยครูฝึกและรับหน้าที่ในกองทัพในหน้าที่ผู้ช่วยฝึกสอนสำหรับทหารใหม่เรื่อยมา
 

ระหว่างพิธี คังแทโอ ได้เล่าเรื่องของสิบโทอีฮักซู ผู้ล่วงลับ เขาเป็นทหารผ่านศึกจากสงครามเกาหลีและเสียชีวิตไปเมื่อปี 2005 คังแทโออ่านข้อความมาจากบันทึกอนุสรณ์ทหาร และนำเสนอวิดีโอ การได้เห็นคังแทโอในเครื่องแบบทหาร และทำหน้าที่เป็นตัวแทนในวันสำคัญเช่นนี้ทำให้เขาดูสง่างามยิ่งขึ้น ชื่อบริเวณหน้าอกขวาของเขาเขียนชื่อจริงของเขาว่า คิมยอนฮวาน และข้างซ้ายมีป้ายผู้ช่วยฝึกกองทัพสาธารณรัฐเกาหลี

คังแทโอจะปลดประจำการจากกองทัพในเดือนมีนาคม 2024

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X