YG Entertainment พูดถึงสถานะสัญญาของ จี-ดราก้อน (G-Dragon) – BIGBANG
2023-06-06 18:34:55
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 6 มิถุนายน YG Entertainment ได้ประกาศว่า

“สัญญาของ จี-ดราก้อน (G-Dragon) กับบริษัทได้หมดอายุแล้ว แต่เราเรากำลังร่วมงานกับเขาจากสัญญาแยกสำหรับกิจกรรมอื่นๆ อย่างเช่น โฆษณา และอื่นๆ”



YG Entertainment เพิ่มเติมว่า

“จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาเพิ่มเติมหากเขาจะทำกิจกรรมด้านงานเพลงต่อ เราจะพยายามสุดความสามารถเพื่อสนับสนุนเรื่องนี้”

 

ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับสงสัยว่าจี-ดราก้อนไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัทหลังจากที่ไม่มีชื่อของเขาอยู่ในรายชื่อศิลปินและนักแสดงภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment อัพเดทเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลรายงานประจำไตรมาสของ YG Entertainment ที่เปิดเผยเมื่อเดือนเมษายน


เมื่อเดือนมกราคม จี-ดราก้อนได้ประกาศผ่านทาง YouTube ทางการของเขาว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ และต่อมาในเดือนมีนาคม เขาได้บอกใบ้ออกมาว่ากำลังเตรียมโปรเจคและหลายอย่างกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ

สำหรับสมาชิกวง BIGBANG คนอื่นทั้ง แทยัง (Taeyang) และ แดซอง (Daesung) ได้ออกจาก YG Entertainment ไปแล้วหลังจากสิ้นสุดสัญญาเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022 หลังจากนั้น แทยังได้ไปร่วมงานกับ THEBLACKLABEL ในขณะที่แดซองเซ็นสัญญากับ R&D Company ภายใต้ D-LABLE ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลแดซอง

ขณะเดียวกัน ท็อป (T.O.P) ออกจาก YG Entertainment เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ตอนนั้นบริษัทออกมาบอกว่า ท็อปจะยังคงทำกิจกรรมของวง BIGBANG ต่อไปถ้าเขาต้องการ อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ท็อปได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขาได้ออกจากวง BIGBANG แล้ว

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X