คิมแทฮี (Kim Tae Hee) พูดถึงการได้ร่วมงานกับ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Lies Hidden In My Garden”
2023-06-06 11:59:09
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้พูดถึงความรู้สึกถึงผลงานซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องแรกในชีวิตของเธอ “Lies Hidden In My Garden”!

“Lies Hidden In My Garden” ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องระทึกขวัญของผู้หญิง 2 คนที่ใช้ชีวิตแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามกลิ่นน่าสงสัยจากสนามหญ้าในบ้านของพวกเธอทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันในแบบที่ไม่คาดคิด

เรื่องนี้เป็นการคัมแบคซีรีส์ในรอบ 3 ปีของคิมแทฮี ในบทของ จูรัน เธอใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบในบ้านของเธอพร้อมกับสามีและลูกชายซึ่งทำให้หลายคนอิจฉา
 

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เธอเลือกให้ Lies Hidden In My Garden เป็นผลงานคัมแบคซีรีส์ของตัวเอง คิมแทฮีอธิบายว่า

“โปรเจคนี้ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นค่ะ ฉันรู้สึกทึ่งกับไอเดียที่ตัวละครหญิง 2 คนซึ่งใช้ชีวิตแตกต่างกัน ต่างก็เล่าเรื่องของตัวเอง และจากนั้นเรื่องราวน่าตื่นเต้นก็เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ได้มาเจอกัน”



คิมแทฮีพูดต่อ

“ส่วนตัวแล้ว ฉันไม่ค่อยคุ้นเคยกับเรื่องแนวนี้ค่ะ แต่ฉันพบว่าตัวละครจูรันนั้นสมจริงและเข้าถึงได้ ฉันถูกดึงดูดโดยซีรีสืเรื่องนี้ค่ะ” 


Lies Hidden in My Garden ถือเป็นซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องแรกของคิมแทฮีนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ คิมแทฮีได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์แนวระทึกขวัญและอธิบายถึงเหตุผลที่เธอเลือกร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้

“พูดตามตรงเลย ฉันไม่ค่อยดูแนวระทึกขวัญเท่าไหร่ค่ะ แต่บทที่ได้อ่านสนุกมาก ไม่เกี่ยวกับว่ามันเป็นแนวไหนเลย และหลังจากที่ได้อ่านบท ฉันก็รู้สึกอยากแสดงบทจูรันในแบบที่ผู้ชมจะเข้าใจและเข้าถึงบทของตัวละครนี้ค่ะ”

 

คิมแทฮีพูดถึงตัวละครของเธอในซีรีส์ว่า

“จูรันใช้ชีวิตเหมือนตุ๊กตาของแม่ของเธอตั้งแต่เด็ก เจ็บปวดจากความรู้สึกผิดและมีแผลจากการจากไปอย่างกะทันหันของพี่สาว และจากนั้นเธอได้แต่งงานกับรักแรก แจโฮ (รับบทโดย คิมซองโอ (Kim Sung Oh)) และเริ่มต้นครอบครัวที่เธอเชื่อว่าเป็นครอบครัวที่มีความสุข อย่างไรก็ตาม ความเชื่อนั้นเริ่มสั่นคลอนมากขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุดเธอก็ทะลายกรอบที่ล้อมเธอเอาไว้และเติบโตไปเป็นมนุษย์ที่ใช้ชีวิตอย่างอิสระ”
 

“ฉันอยากเป็นกำลังใจให้กับจูรันในเส้นทางที่เธอเลือกค่ะ” คิมแทฮีพูดต่อ

“ฉันเข้าถึงตัวละครจูรันด้วยความคิดว่าเธอเป็นคนที่เราอาจจะเจอได้ง่ายๆรอบตัวของพวกเราในชีวิตทุกวันนี้” 

 

อิมจียอน (Lim Ji Yeon) นักแสดงจากเรื่อง The Glory เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้มาร่วมงานในเรื่อง Lies Hidden in My Garden ในบทของ ซังอึน หญิงสาวที่เป็นเหยื่อการใช้ความรุนแรงในครอบครัว และฝันอยากหนีไปจากความจริงที่เหมือนกับนรกที่เธอต้องเจอ คิมแทฮีได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับ อิมจียอนว่า

“อิมจียอนจริงจังและลงรายละเอียดเวลาคิดถึงตัวละครซังอึนอยู่เสมอ และผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้เธอถ่ายทอดบทซังอึนออกมาได้แบบสมจริง ต้องขอบคุณอิมจียอนที่กลายเป็นซังอึนในกองถ่าย ทำให้ฉันสามารถะถ่ายทอดบทจูรันออกมาได้ง่ายขึ้นด้วยเหมือนกัน”

 

สำหรับการได้ทำงานกับผู้กำกับจองจีฮยอนเป็นครั้งแรก คิมแทฮีบอกว่า

“ฉันได้รับความช่วยเหลือจากผู้กำกับหลายอย่างในกองถ่าย เขาอธิบายรายละเอียดในแบบที่เข้าใจง่ายและในทิศทางที่ชัดเจน เวลาฉันรู้สึกตกต่ำตอนที่เรียนศิลปะในมหา’ลัย ฉันมักจะวาดภาพที่เต็มไปด้วยรายละเอียดค่ะ การได้ทำงานกับผู้กำกับจองจีฮยอนให้ความรู้สึกเหมือนการได้วาดรูปที่เต็มไปด้วยรายละเอียดนั้น” 

 

จุดสำคัญที่ผู้ชมควรติดตามซีรีส์เรื่องนี้ คิมแทฮีฝากไว้ว่า

“ผู้ชมจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของจิตใจของหญิงสาวที่วิตกกังวลหลังจากที่เธอได้เจอกับหญิงแปลกหน้าชื่อว่า ซังอึน ผู้ชมยังจะได้ติดตามตัวละครหญิงทั้ง 2 คนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงและใช้ชีวิตโดยขึ้นอยู่กับกันและกันหลังจากนั้น”

 

คิมแทฮีสรุปว่า

“เรื่องนี้มีทั้งหมด 8 ตอน คุณอาจจะคิดว่ากำลังดูภาพยนตร์เรื่องยาวอยู่ก็ได้ ฉันหวังว่าผู้ชมจะสนุกกับการมองหารายละเอียดการแสดงออกทางจิตวิทยาของแต่ละตัวละคร”
 

“Lies Hidden in My Garden” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X