รันนิ่งแมน (Running Man) มาในธีมพิเศษแบบรายการออกเดท Single’s Inferno ในตอนต่อไป
2023-06-06 08:25:42
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับรายการออกเดทแบบ Single’s Inferno ในรายการ รันนิ่งแมน (Running Man) ตอนต่อไป!

วันที่ 4 มิถุนายน รายการรันนิ่งแมนได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปออกมา ซึ่งจะเป็นการนำธีมของรายการออกเดทสุดฮิตอย่าง Single’s Inferno มาใช้ในรายการ โดยในตอนนี้ได้ Dex จากรายการ Single’s Inferno 2 พร้อมด้วยนักแสดงสาว อีเซฮี (Lee Se Hee) และ ฮันจีอึน (Han Ji Eun) มาเป็นแขกรับเชิญ

ตัวอย่างรายการ เริ่มต้นด้วยผู้ชายในรายการประกาศว่าสนใจสาวๆคนไหน หลังจากมอง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), จอนโซมิน (Jun So Min), อีเซฮี (Lee Se Hee), ฮันจีอึน (Han Ji Eun) และ จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ซึ่งถูกให้อยู่กลุ่มผู้หญิงเนื่องจากจำนวนสมาชิกที่ไม่ลงตัว  ฮาฮา (HaHa) บอกว่า “พูดตามตรง ในบรรดาพวกคุณผมสนใจแค่ 2 คน” ซงจีฮโยตอบกลับด้วยเช่นกันว่า “และเราก็สนใจแค่ 1 คนในพวกคุณเหมือนกัน” ซึ่งเธอหมายถึง Dex ที่เป็นแขกรับเชิญ

จากนั้น Dex พูดขึ้นมาว่า “ผมสนใจ 4 คน” ทำให้จีซอกจินแกล้งทำท่าทางไม่พอใจ

อย่างไรก็ตามเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ Dex และ จีซอกจินทำให้บรรยากาศรายการเปลี่ยนเป็นโบรแมนซ์ Dex พิงไหล่จีซอกจินขณะที่ปิกนิกด้วยกัน เขาบอกว่า “ผมสบายใจเวลาอยู่กับคุณครับ ฮยอง” ส่วนจีซอกจินก็ชม Dex ว่า “เขาเท่และแมนมาก” พร้อมประกาศว่า “ฉันไม่ต้องการใครนอกจากนาย Dex”

หลังจากจับคู่ได้แล้ว จอนโซมินสารภาพว่า

“ตอนนี้ฉันสับสนมาก” เพราะดูเหมือนจะเกิดรักสามเส้าขึ้นระหว่าง เธอ, ยังเซชาน (Yang Se Chan) และ ฮันจีอึน จอนโซมินแกล้งร้องไห้ระหว่างสัมภาษณ์แบบที่ในรายการออกเดทชอบทำ “ฉันขอโทษค่ะ ฉันจะสัมภาษณ์ภายหลังนะคะ” เธอพูดก่อนจะลุกจากที่นั่ง

รันนิ่งแมนตอนต่อไปออกอากาศในวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 18.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X