คิมจายอน (Kim Ja Yeon) อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 เผยภาพแต่งงานของเธอกับศิลปินเพลงลูกทุ่ง อีซังโฮ (Lee Sang Ho)
2023-06-05 18:04:58
Advertisement
คลิก!!!

คิมจายอน (Kim Ja Yeon) อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 และสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปจะเข้าพิธีแต่งงานในเดือนกันยายนนี้!

วันที่ 5 มิถุนายน คิมจายอนประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเธอจะแต่งงานกับ อีซังโฮ (Lee Sang Ho) นักแสดงตลกและศิลปินเพลงลูกทุ่งเกาหลี หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี

คิมจายอนได้เข้าร่วมแข่งขันรายการ Produce 101 และเคยเดบิวต์กับวง 1NB ได้ประกาศข่าวดีพร้อมภาพถ่ายพรีเวดิ้งของเธอ
 

“หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าหลังจากที่บริษัทที่ฉันเคยเดบิวต์ด้วยปิดตัวลง ฉันต้องเปลี่ยนเส้นทางชีวิตและเข้าสู่วงการฟิตเนส” คิมจายอนเขียนเล่า

“แม้ว่าฉันจะค่อยๆไปยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ฉันก็กังวลถึงอนาคตที่คาดไม่ถึงอยู่เสมอ ฉันวิตกกังวล และหลังจากที่ได้เจอกับซังโฮ ที่เป็นรุ่นพี่ทั้งในวงการและชีวิต ฉันได้รับความรักอย่างมากมายและหัวใจของฉันสงบและผ่อนคลายขึ้น” 

“ฉันคิดกับตัวเองว่า คนแบบนี้แหละที่ฉันควรจะเดทด้วยเพื่อให้ชีวิตมีความสุข”

เธอเล่าต่อ

“เราเหมือนกันมากและแตกต่างกันมากในเวลาเดียวกัน เหมือนกับชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์ และหลังจากคบกันมา 4 ปี ตอนนี้เราหมั้นหมายและจะแต่งงานกันในเดือนกันยายนปีนี้”

“ฉันวางแผนจะทำงานหนักต่อไป งานที่ฉันรัก อย่างที่คุณเห็นฉันทำมาจนถึงตอนนี้”


คิมจายอนพูดต่อ

“และฉันมีแผนจะอยู่ใกล้คุณ (!?) ทุกคน คนที่ฉันรักและคนที่ฉันรู้สึกขอบคุณ เพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจมากนะคะ และอยู่กับฉันต่อไปในอนาคตด้วยนะ”

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่! ชมภาพพรีเวดดิ้งของคิมจายอนและอีซังโฮได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X