นี่คือเหตุผลที่ อีฮโยริ ร้องไห้ในงานแต่งงานของผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลเธอมานานกว่า 20 ปี!
2023-06-05 10:47:20
Advertisement
คลิก!!!

สาเหตุที่นักร้องสาว อีฮโยริ (Lee Hyo-ri) ร้องไห้ในงานแต่งงานของผู้จัดการส่วนตัวถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน อีฮโยริ ได้พูดคุยเกี่ยวกับงานแต่งงานของผู้จัดการของเธอในรายการโทรทัศน์ 'The Dancing Wanderers' ทางช่อง tvN และก่อนที่ตอนดังกล่าวจะออกอากาศ วิดีโอของ อีฮโยริ ที่กำลังร้องเพลงในงานแต่งงานของผู้จัดการของเธอก็ได้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์

 

ในตอนนั้น อีฮโยริ ได้ร้องเพลง 'U-Go-Girl' หนึ่งในเพลงฮิตของเธอที่ปล่อยออกมาในปี 2008

 

วิดีโอแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว เพราะไม่ใช่เป็นแค่ครั้งแรกที่ อีฮโยริ ได้ร้องเพลงในงานแต่งงานเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะเธอหลั่งน้ำตาขณะที่เธอแสดงความยินดีกับผู้จัดการของเธอในวันพิเศษของเขาอีกด้วย

 

ขณะที่ อีฮโยริ เริ่มร้องไห้ ผู้จัดการของเธอก็ร้องไห้เช่นกัน

 

 

ก่อนงานแต่งงาน อีฮโยริ พูดกับสมาชิก 'The Dancing Wanderers' ว่า “ฉันทำงานกับผู้จัดการมา 20 ปี นั่นเป็นเวลานานมากค่ะ คุณรู้มั้ย เขาเป็นผู้จัดการของฉันแต่ฉันรู้สึกใกล้ชิดกับเขามากกว่าใคร ๆ ในโลกค่ะ เขาคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันค่ะ”

 

เธอพูดต่อว่า “ในขณะที่เขากำลังจะแต่งงาน ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าเขาถูกพรากไปจากฉัน เขาเป็นผู้ชายที่อยู่เคียงข้างฉันเสมอ แต่เขากำลังจะใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนอื่นต่อจากนี้ไปค่ะ มันเหมือนกับว่า 'เขาทิ้งฉันไปหาผู้หญิงคนอื่น...!'” เธอหัวเราะ

 

จากนั้น อีฮโยริ ก็กลับมาจริงจังอีกครั้งและบอกให้รู้ว่าเธอห่วงใยเขามากแค่ไหน “ในขณะที่เขาทำงานกับฉัน เขาสูญเสียพ่อแม่ไปค่ะ ทั้งคู่เสียชีวิตในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นฉันจึงอยากจะนั่งอยู่ตรงที่ที่พวกเขาควรจะนั่ง แต่เนื่องจากญาติของเขาอยู่ที่นั่นด้วย ฉันเลยลังเลนิดหน่อยที่จะทำแบบนั้นค่ะ” แล้วเธอก็หัวเราะเบา ๆ

 

เธอกล่าวเสริมว่า “หากสถานการณ์เอื้ออำนวย ฉันอยากจะเดินไปตามทางเดินกับเขาในชุดฮันบก สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือฉันจะร้องเพลงให้เขา ฉันแค่ไม่รู้ว่าจะร้องเพลงอะไร เพราะฉันคิดว่าไม่มีเพลงไหนของฉันที่เหมาะกับงานแต่งงานเลยค่ะ”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ออมจองฮวา ก็ตอบว่า “คุณคงจะร้องไห้ในวันแต่งงานของเขาแน่ ๆ”

 

ลีฮโยริ หัวเราะและกล่าวว่า "แน่นอนค่ะ แค่นึกถึงงานแต่งงานของเขาฉันก็น้ำตาซึมแล้ว!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X