เซเว่น (Se7en) และ อีดาแฮ (Lee Da Hae) เปิดเผยเรื่องเรือนหอของพวกเขาเป็นครั้งแรก
2023-05-29 18:05:21
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny” ของช่อง SBS ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 22.10 น. ได้ปล่อยภาพบรรยากาศงานแต่งงานของ เซเว่น (Se7en) และ อีดาแฮ (Lee Da Hae) รวมถึงเบื้องหลังการจัดงานออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก 

 

งานแต่งงานของ เซเว่น และ อีดาแฮ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากคู่บ่าว-สาวจะเป็นคนในวงการบันเทิงแล้ว งานนี้ยังมีคนดังในวงการเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น จี-ดราก้อน (G-Dragon), ซีแอล (CL), ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), โอยอนซู (Oh Yeon Soo), ซนจีชาง (Son Ji Chang) และอีกมากมาย

 

นอกจากนี้ยังมี แทยัง (Taeyang), กัมมี่ (Gummy) และนักแสดงตลก คิมจุนโฮ (Kim Joon Ho) ที่ร่วมร้องเพลงอวยพรให้กับคู่บ่าว-สาว ในงานยังมีการเต้นของคู่บ่าว-สาวที่ไม่ได้แค่สร้างความตื่นเต้นให้กับแขกในงาน แต่บรรยกาศในรายการก็ดูสนุกขึ้นด้วย

 

งานแต่งงานในครั้งนี้ดูเหมือนจะเสร็จสิ้นไปด้วยบรรยากาศสนุกของการเฉลิมฉลอง แต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดจากการกระทำของเซเว่น เซเว่นและอีดาแฮนั้นมีบุคลิกที่แตกต่างกัน และมีวิธีการรับมือการวางแผนเรื่องต่างๆไม่เหมือนกัน สำหรับอีดาแฮเรารู้กันอยู่แล้วว่าเธอเป็นคนพิถีพิถัน และสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ เธอยกมือขึ้นปิดหน้า หลังจากได้เห็นอีดาแฮร้องไห้ เซเว่นก็ร้องไห้ไปด้วย หลังจากได้เห็นแบบนั้นทำให้แขกรู้สึกเช่นเดียวกันกับพวกเขา ส่วนผู้ชมรายการก็คงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในงานแต่งงานกันแน่

 

นอกจากนี้ในรายการยังได้มีการพูดถึงเรื่องเรือนหอของเซเว่นและอีดาแฮเป็นครั้งแรก เซเว่นบอกว่าบ้านออกมาเป็นสไตล์ของอีดาแฮเลย

“ผมทำทุกอย่างที่อีดาแฮต้องการ”

และเมื่อได้ฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ตอนขอแต่งงาน ทุกคนในรายการต่างบอกว่า

“ว้าว เซเว่นทำมันซินะ”, “เขาทำได้ดีนะเนี่ย” 

 

นอกจากนี้ในรายการเราจะได้เห็นชีวิตประจำวันของทั้งคู่ในบ้านของพวกเขา ซึ่งถ่ายทำหลังจากแต่งงาน 2 วัน เซเว่นเรียกภรรยาของเขาด้วยชื่อที่คุณคิดไม่ถึง ในขณะที่อีดาแฮปรากฎตัวด้วยชุดเดรสสีขาวและเผยด้านที่ไม่คาดคิด ทำให้พิธีกรในห้องส่งถึงกับหัวเราะ ติดตามชีวิตคู่ของเซเว่นและอีดาแฮ ได้ในรายการ Same Bed, Different Dreams 2 ทางช่อง SBS

 

ที่มา  Daum 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X