3 นักแสดงหนุ่ม ที่เปรียบได้กับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) เวอร์ชั่นผู้ชาย
2023-05-29 10:04:03
Advertisement
คลิก!!!

วงการบันเทิงเกาหลี มีคำว่า “Troika” ที่เอาไว้เรียกนักแสดงระดับท็อปที่อยู่ในกระแสในเวลานั้น โดยนักแสดงที่ได้รับฉายานี้ต้องมีความนิยม, หน้าตาดี และฝีมือการแสดงยอดเยี่ยม

 

สำหรับต้นฉบับของฉายานี้คือ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) แต่เมื่อไม่นานมานี้ สื่อบันเทิงเกาหลี Ten Asia ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงชายที่เปรียบเสมือน “Troika” เวอร์ชั่นผู้ชาย

 

Ten Asia ยกให้ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun), อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) และ โดคยองซู (Do Kyung Soo) ได้รับฉายานี้ไป โดยพวกเขามีทั้งชื่อเสียง, ความน่าสนใจ และทักษะการแสดงที่น่าประทับใจ


 

อีโดฮยอนกำลังได้รับคำชื่นชมจากบท ชเวคังโฮ ในผลงานเรื่องล่าสุดของเขา The Good Bad Mother เรื่องนี้เขารับบทเป็นอัยการหนุ่มเย็นชาที่สูญเสียความทรงจำและกลับไปเป็นเด็กอายุ 7 ขอบอีกครั้ง อีโดฮยอนถ่ายทอดบทตัวละครของเขาออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับ รามีรัน (Ra Mi Ran) ที่มารับบทเป็นแม่ของเขาในซีรีส์ ส่งให้ซีรีส์ได้รับเรตติ้งไปทั้งหมด 8.446% สูงที่สุดในซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน


 

นอกจากนี้อีโดฮยอนยังมีผลงานการแสดงก่อนหน้าที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาเอาไว้ ทั้งเรื่อง 18 Again, Sweet Home, Youth of May, Melancholia และ The Glory

 

ในส่วนของอีจุนโฮ และ โดคยองซู นั้น พวกเขาเริ่มต้นเส้นทางในวงการด้วยการเป็นไอดอลซึ่งแตกต่างจากอีโดฮยอน อย่างไรก็ตามการที่ไอดอลผันตัวมาเป็นนักแสดงนั้นจะทำให้ผู้ชมบางส่วนมีอคติถึงฝีมือการแสดงของพวกเขา แต่ทั้ง อีจุนโฮ และ โดคยองซูต่างพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถเอาชนะอคตินั้นได้ 

 

เส้นทางการแสดงตลอด 12 ปีของอีจุนโฮ ทำให้เห็นว่าเขาไม่ต้องการจำกัดภาพลักษณ์ของตัวเอง เราจะได้เห็นเขารับบทที่หลากหลายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งในเรื่อง Chief Kim ที่เขารับบทเป็นผู้อำนวยการด้านการเงิน, ต่อด้วย Rain or Shine ที่เขารับบทเป็นชายหนุ่มที่ดูเหมือนเป็นคนสบายๆแต่จริงๆแล้วมีบาดแผลในอดีต 

 

แต่บทที่ทำให้ทุกคนปลดล็อคอคติการเป็นนักแสดงไอดอลของเขาคือ บทตัวละครอีซาน ในเรื่อง The Red Sleeve ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปี 2011 และอีจุนโฮสามารถคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 ได้สำเร็จจากการแสดงในเรื่องนี้

 

ขณะที่ โดคยองซู หรือ ดีโอ (D.O) เป็นอีกคนที่มีความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงและการแสดง เขาได้รับคำชื่นชมจากการรับบท ฮันคังอู ตัวละครสมทบในซีรีส์เรื่อง It’s Okay, That’s Love ซึ่งได้ร่วมงานกับ โจอินซอง (Jo In Sung) และ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) 


หลังจากนั้นเขามีผลงานการแสดงต่อเนื่อง โดยมารับบทนำใน 100 Days My Prince และ Bad Prosecutor

 

นอกจากนี้โดคยองซูยังมีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ทั้งภาพยนตร์ทำเงินอย่าง Along with the Gods และได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards และ Blue Dragon Film Awards จากผลงานเรื่อง My Annoying Brother

 

หลังจาก Ten Asia ได้เปิดเผยความคิดเห็นนี้ออกมา มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ในส่วนที่ไม่เห็นด้วยนั้นมองว่าทั้ง 3 นักแสดงยังไม่ได้เป็นนักแสดงขึ้นหิ้งระดับท็อปอย่าง ซงฮเยคโย, จอนจีฮยอน และ คิมแทฮี

 

อย่างไรก็ตามความคิดเห็นของแต่ละคนนั้นสามารถแตกต่างกันได้ แต่ต้องยอมรับว่า อีโดฮยอน, โดคยองซู และ อีจุนโฮ คือนักแสดงชายที่มาแรงที่สุดในเวลานี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X