'Lies Hidden in My Garden': 4 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับละครเกาหลีเรื่องใหม่ของ คิมแตฮี และ อิมจียอน
2023-05-28 20:00:57
Advertisement
Pyramid Game

มิถุนายนนี้ นักแสดงยอดนิยมอย่าง คิมแตฮี (Kim Tae Hee) และอิมจียอน (Im Ji Yeon) จาก ‘The Glory’ จะกลับมาพบกับผู้ชมในจอแก้วอีกครั้งผ่านผลงานละครเรื่อง ‘Lies Hidden in My Garden’

 

สำหรับ 'Lies Hidden in My Garden' เป็นละครระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงสองคนที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คิมแตฮี จะรับบทเป็น มุนจูรัน แม่บ้านที่มีชีวิตที่งดงามในบ้านที่สมบูรณ์แบบและเป็นที่อิจฉาของทุกคนรอบตัวเธอ ในขณะที่ อิมจียอน จะรับบทเป็น ชูซังอึน หญิงตั้งครรภ์ที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัวและฝันที่จะหนีจากความเป็นจริงที่น่าสมเพชของเธอ

 

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับละครเกาหลีที่ได้รับการคาดหวังสูงเรื่องนี้ ต่อไปนี้เป็น 4 สิ่งที่ผู้ชมควรจะรู้

 

สามารถดู 'Lies Hidden in My Garden' ได้ที่ไหน?

'Lies Hidden in My Garden' จะออกอากาศทางแพลตฟอร์ม IPTV ของ Genie TV และช่อง ENA ของเกาหลีใต้ ส่วนแฟน ๆ ต่างประเทศจะสามารถสตรีมได้บน Prime Video

 

ENA เป็นแพลตฟอร์มเดียวกันกับที่ละครเกาหลียอดนิยมเรื่องอื่น ๆ ออกอากาศเช่น Love is for Suckers (2022), Good Job (2022), Delivery Man (2023) และ Extraordinary Attorney Woo (2022)

 

'Lies Hidden in My Garden' เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?

ละครเกาหลีเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่ชื่อ A House With a Yard (แปลอย่างไม่เป็นทางการ) เขียนบทโดยนักเขียนคิมจินยอง (Kim Jin Young) และกำกับโดยผู้กำกับจองจีฮยอน (Jung Ji Hyun) ผู้อยู่เบื้องหลังละครโรแมนติกแนว Coming of Age ในปี 2022 เรื่อง Twenty-five Twenty-one

 

ละครบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของ มุนจูรัน และ ชูซังอึน ทางด้านของ มุนจูรัน เธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เธอแต่งงานกับ พัคแจโฮ ซึ่งเป็นแพทย์ผู้รักความสมบูรณ์แบบ และทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในบ้านหลังใหญ่ที่มีสนามหญ้ากว้างขวาง

 

ขณะที่ ชูซังอึน ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เธอมาจากครอบครัวที่ยากจนและแม้แต่ในการแต่งงานก็ประสบปัญหาทางการเงิน เธออาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์เช่าซอมซ่อกับสามีผู้เย็นชา คิมยุนบอม และตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัวแม้ในขณะตั้งครรภ์ เธอมักจะรู้สึกไม่ปลอดภัยในบ้านของเธอเอง เธอต้องเดินไปรอบ ๆ อย่างกระสับกระส่าย เพียงหวังว่าจะเจ็บปวดน้อยลงกว่าคืนก่อน อย่างไรก็ตามวันหนึ่งเธอได้รับโทรศัพท์ว่าสามีของเธอได้เสียชีวิตแล้ว

 

บ้านแสนสุขและชีวิตที่สร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบของ มุนจูรัน ต้องพังทลายหลังจากที่เธอได้กลิ่นแปลก ๆ ราวกับซากศพในสวนหลังบ้านของเธอ อย่างไรก็ตาม สามีของเธอกลับดูเพิกเฉยและบอกว่ามันคือกลิ่นปุ๋ยคอก สิ่งนี้ทำให้ มุนจูรัน แอบสืบเรื่องสามีของเธอและต่อมาก็ได้พบกับ ชูซังอึน

 

ทำไม 'Lies Hidden in My Garden' ถึงเป็นละครเกาหลีที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง?

นางเอกสองคนที่เหนือกว่าการเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงแต่แสดงโดย อิมจียอน ผู้ซึ่งได้รับคำชมจากการแสดงใน The Glory เท่านั้น แต่ยังมีนักแสดงสาวฮันรยูอย่าง คิมแตฮี อีกด้วย เธอเป็นที่รู้จักจากการแสดงในละครเกาหลีชื่อดัง เช่น Iris, My Princess, Jang Ok-jung, Living by Love, Yong-pal และ Hi Bye, Mama! โดยเธอจะกลับมาแสดงบนจอแก้วอีกครั้งหลังจากสามปีที่หายไป

 

อิมจียอน ครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับนักแสดงหญิงยอดนิยมในเดือนเมษายน 2023 จากบทบาทตัวร้ายของเธอใน The Glory และได้รับชื่อเสียงในฐานะนักแสดงหญิงที่เก่งกาจและมีความสามารถหลากหลาย เธอยังได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 ในขณะที่เธอรับบทเป็นผู้ก่อความรุนแรงในโรงเรียนใน The Glory ครั้งนี้เธอกลับมาในฐานะเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว

 

ด้วยการผสมผสานระหว่างนักแสดงสาวสองคนนี้และความสามารถของพวกเธอ ทำให้ ‘Lies Hidden in My Garden’ เป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่ได้รับการตั้งตารอมากที่สุดในปี 2023

 

'Lies Hidden in My Garden' จะออกอากาศเมื่อไหร่?

‘Lies Hidden in My Garden’ จะเปิดตัวในวันที่ 19 มิถุนายน โดยออกอากาศ 2 ตอนต่อสัปดาห์ (วันจันทร์และวันอังคาร) เฉพาะบน Prime Video ในมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไทยเท่านั้น!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X