นิตยสาร TIME จัดให้ NewJeans อยู่ในลิสต์ “Next Generation Leaders” ประจำปี 2023
2023-05-25 21:37:11
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร TIME เลือกให้ NewJeans อยู่ในลิสต์ “Next Generation Leaders” ประจำปี 2023

วันที่ 23 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) นิตยสาร TIME Magazine ได้ประกาศรายชื่อผู้นำในยุคต่อไป (Next Generation Leaders) ประจำปี 2023 ระบุถึงดาวดวงใหม่ที่จะเปล่งประกายในอนาคต สำหรับปีนี้วงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป NewJeans อยู่ในลิสต์เดียวกันกับนักแสดงหญิง Florence Pugh, DJ Bizarrap, คอนเท้นท์ครีเอเตอร์ Drew Afualo, โปรกอล์ฟ Matt Fitzpatrick และอีกมากมาย

หลังจากแนะนำชื่อสมาชิกทั้ง 5 คนของวง NewJeans นิตยสาร TIME ได้เขียนว่า

“ปีที่ผ่านมา ไม่มีใครรู้ว่า NewJeans คืออะไร แต่เมื่อวงปล่อยมิวสิกวิดีโอแรกในเดือนสิงหาคม 2022 เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปน้องใหม่ ภายใต้การดูแลของค่าย ADOR บริษัทในเครือ HYBE ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับศิลปินดังระดับโลกอย่าง BTS [วง NewJeans] ทำผลงานระดับโลกได้อย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับวงรุ่นพี่ในวงการ”
 

TIME ยังได้เพิ่มเติมว่า

“เพลงของ NewJeans 2 เพลงติดชาร์ต Billboard 100 เป็นเวลา 5 สัปดาห์ในปีนี้ และในเดือนมีนาคม วงนี้เป็นวงเกาหลีที่มียอดสตรีมครบ 1 พันล้านครั้งบน Spotify เร็วที่สุดภายในเวลา 219 วัน แม้ว่าจะมีเพลงของวงไม่กี่เพลงก็ตาม ในเดือนสิงหาคมนี้ NewJeans จะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกที่ขึ้นแสดงใน Lollapalooza”

 

นิตยสารยังได้พูดถึง ซีอีโอ มินฮีจิน ของ ADOR ที่เคยทำงานให้กับ Girls’ Generation, SHINee, EXO และอีกมากมายในฐานะครีเอทีฟไดเรคเตอร์ให้กับ SM Entertainment โดย TIME Magazine เขียนว่า

“ตอนนี้เธอมีค่ายเป็นของตัวเอง มิน [ฮีจิน] ได้ทำลายความคาดหวังของวงการ ผ่านทางสมาชิกของ NewJeans (ชื่อของวงมาจากการเล่นคำ new genes ซึ่งหมายถึงยุคต่อไปของวงการเคป็อป – รวมถึงความนิยมที่ไม่เสื่อมคลายต่อแฟชั่น Jeans (ยีนส์ - เดนิม)” 

 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดยืนยันว่า NewJeans จะคัมแบคในเดือนกรกฎาคม

ขอแสดงความยินดีกับ NewJeans!

ที่มา   (1)

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X