นักแสดงจาก “XO, Kitty” ที่เกือบจะได้เดบิวต์กับ NewJeans
2023-05-24 09:39:05
Advertisement
คลิก!!!

รยูฮันบี (Ryu Han Bi) รับบทเป็น ยูนิก ในเรื่อง “XO, Kitty” ถึงแม้จะเป็นบทนักแสดงสมทบ แต่เธอก็ได้รับความสนใจมากจากบทบาทผู้ติดตามอีกคนของ ยูริ คิม (รับบทโย กีอาคิม (Gia Kim)) 

 

เธอมักจะปรากฎตัวพร้อมกับ มิฮี (รับบทโดย ซันนี่ โอ (Sunny Oh)) ผู้ชมมอบฉายาให้พวกเธอว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปในซีรีส์เรื่องนี้ จากหน้าตาและทักษะการเต้นของพวกเธอในซีรีส์ 

 

ถ้าลองสังเกตจะเห็นว่า รยูฮันบี นั้นเต้นได้ดีกว่าซันนี่ และ กีอาคิม ในฉากปาร์ตี้ นี่อาจเป็นเพราะเธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลมาก่อน! 

 

รยูฮันบีเริ่มต้นในวงการด้วยการเป็นนักแสดงเด็ก และเคยได้รับรางวัลมาแล้ว เธอเคยได้รับรางวัล ‘นักแสดงเด็กยอดเยี่ยม’ จากงาน 2018 MBC Drama Awards จากการแสดงของเธอในเรื่อง Come and Hug Me

 

แฟนคลับไปค้นประวัติของเธอและพบว่าเธออาจจะเคยเกือบได้เดบิวต์กับ NewJeans เพราะอินสตาแกรมของเธอที่ดูแลโดยคุณแม่ ติดตาม มินฮีจิน (Min Hee Jin) และ ADOR

 

นอกจากนี้รยูฮันบียังเกิดในปี 2004 ซึ่งใกล้เคียงกับอายุของสมาชิกในวง มีคนคิดว่า ฮเยอิน (Hyein) ถูกคัดเลือกเข้ามาหลังจาก รยูฮันบีออกจากบริษัท แม่ของรยูฮันบีเลิกติดตามมินฮีจิน และ ADOR หลังจากนั้น วงในเปิดเผยว่าตอนนั้นเธอไปร่วมเตรียมตัวเดบิวต์กับวง LE SSERAFIM แต่สุดท้ายก็ออกจาก HYBE

 

แม้ว่าเธอจะไม่ได้เดบิวต์เป็นไอดอล แต่เธอก็ยังโลดแล่นในวงการบันเทิงเกาหลีในฐานะนักแสดง


ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X