BIGHIT MUSIC ออกมาขอความร่วมมือแฟนคลับงดส่งจดหมายให้กับ เจ-โฮป (J-Hope) – BTS ระหว่างอยู่ในศูนย์ฝึกกองทัพ
2023-05-23 19:11:01
Advertisement
Pyramid Game

BIGHIT MUSIC ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมถึงแฟนคลับเกี่ยวกับ เจ-โฮป (J-Hope) วง BTS ระหว่างที่เขาเข้ารับหน้าที่ในกองทัพ

วันที่ 23 พฤษภาคม BIGHIT MUSIC ได้ออกมาขอความร่วมมือแฟนคลับงดส่งจดหมายไปยังศูนย์ฝึกรวมถึงการเดินทางไปยังศูนย์ฝึกในวันจัดพิธีสำเร็จการฝึก ต้นสังกัดยังอธิบายวิธีการที่แฟนคลับจะสามารถส่งข้อความถึงเจ-โฮปได้ โดยมีรายละเอียดดังนี้:

“สวัสดี จาก BIGHIT MUSIC

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มอบความรักให้กับ BTS เสมอ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและความเป็นห่วงในช่วงเมษายนที่ผ่านมาที่มอบให้กับ เจ-โฮป สมาชิกวง BTS ที่ได้เข้ากรมและกำลังรับหน้าที่อยู่ในศูนย์ฝึกทหาร

ขอบคุณที่ให้ความสนใจและสนับสนุนในวันที่เขาเข้ากรม และข้างล่างคือรายละเอียดเพิ่มเติมที่จะขอแจ้งให้แฟนคลับทราบในระหว่างที่เจ-โฮปเข้ารับหน้าที่ในกองทัพ

ขอให้งดการส่งจดหมายและของขวัญไปให้เขา ทั้งหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการฝึกที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่และเข้ารับหน้าที่ในกองทัพ

หากมีจดหมายและของขวัญจากแฟนคลับไปถึงศูนย์จำนวนมากภายในครั้งเดียว จะเป็นเรื่องลำบากในการเก็บรักษาและง่ายต่อการสูญหาย เราขอให้คุณงดส่งทุกอย่างผ่านทางจดหมาย BIGHIT MUSIC จะช่วยเหลือเพื่อให้แน่ใจว่า เจ-โฮป จะได้อ่านข้อความที่อบอุ่นของแฟนคลับที่ส่งให้เขาทาง Weverse โดยใช้แฮชแท็ก #Dear_j-hope_from_ARMY

 

เราขอให้คุณให้ความร่วมมือระหว่างพิธีฉลองเสร็จสิ้นการฝึกของเจ-โฮปด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาจากการรวมตัวกันของผู้คนจำนวนมาก เราขอให้แฟนคลับงดเดินทางไปยังศูนย์ฝึก โปรดเก็บข้อความสนับสนุนอันอบอุ่นของคุณเอาไว้ในหัวใจของคุณ

เราขอให้คุณรักและสนับสนุนเจ-โฮปต่อไปจนถึงวันที่เขาเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพและกลับมา บริษัทของเราจะตั้งใจสนับสนุนเขาทุกอย่างในช่วงเวลานี้เช่นกัน

ขอบคุณ” 

 

เจ-โฮป เข้ากรมไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน โดยเขาจะเข้ารับหน้าที่ในตำแหน่งทหารประจำการ และจะปลดประจำการในวันที่ 17 ตุลาคม ปี 2024 

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X