เจเจ (JJ) ยูทูบเบอร์สาวสายฟิตเนส เปิดเผยว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม จูเลียน คัง!
2023-05-20 10:20:22
Advertisement
คลิก!!!

นายแบบและนักแสดงหนุ่ม จูเลียน คัง (Julien Kang) กำลังสานสัมพันธ์รักกับยูทูบเบอร์สาวสายฟิตเนส เจเจ (JJ)!

 

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ยูทูบเบอร์สาวได้อัปโหลดวิดีโอที่ชื่อว่า “[TMI JeeEun] ฉันเดทแล้วค่ะ” ในช่องยูทูบ TMI JeeEun 

 

ในวิดีโอ เจเจ อธิบายว่าเธอเพิ่งเริ่มออกเดทกับ จูเลียน คัง ซึ่งสนิทกันมาได้ประมาณสามปีแล้ว เธอเสริมว่า

“ฉันออกเดตแบบเงียบ ๆ เพราะเราทั้งคู่ทำงานที่ผู้คนตามท้องถนนจดจำเราได้ค่ะ ถ้าฉันไม่ได้ออกมาพูดอะไร ฉันคิดว่าคนอื่นอาจจะพูดว่า 'ฉันเจอ เจเจ กับบลา ๆ ๆ' 'ฉันเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน' ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจออกมาเปิดเผยผ่านทางนี้ เพราะฉันคิดว่าฉันควรบอกผู้ติดตามของฉันก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ”

 

เจเจ อธิบายว่า “เรารู้จักกันมาสามปีแล้ว เรามีความสัมพันธ์ที่ธรรมดามาก ๆ ค่ะ กำแพงระหว่างเรานั้นไม่ได้พังลงในคราวเดียว ในตอนแรกมันค่อนข้างอึดอัดอยู่ค่ะ ฉันรู้ว่าการที่เพื่อนผู้ชายกลายมาเป็นคนรักนั้นแตกต่างจากการพบใครสักคนและเป็นแฟนกันตั้งแต่เริ่มต้นค่ะ”

 

เจเจ เล่าต่อไปว่า “จูเลียน มีบุคลิกที่แสดงออกตรง ๆ ถ้าชอบก็คือชอบ ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบ เขาเป็นคนประเภทพูดห้วน ๆ ค่ะ ฉันคิดว่าบุคลิกนั้นช่วยได้จริง ถ้าเขาไม่เป็นแบบนั้น ฉันคิดว่ามันคงต้องใช้เวลานานกว่าที่เราจะสนิทกันค่ะ”

 

เธอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความคล้ายคลึงกันของพวกเขาว่า “จูเลียน เป็นคนติดบ้าน เขาไปทำงาน ไปโรงยิม และกลับบ้าน เขาใช้ชีวิตรูปแบบเดียวกันกับฉันค่ะ ฉันไม่รู้ว่าตอนไหนที่เราเป็นแค่เพื่อนกัน บุคลิกของเขาคล้ายกับภาพลักษณ์ของเขาค่ะ” เจเจ เสริมว่า “ตอนนี้พอเราคบกันแล้ว ฉันก็ได้เห็นว่ามีแง่มุมอื่น ๆ อีกมากมายที่เราเข้ากันได้ดีค่ะ”

 

สุดท้าย เจเจ ได้พูดถึงแพลนในอนาคตของทั้งคู่ “เป้าหมายแรกของเราคือคบกันดี ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ จนถึงตอนนี้เราสองคนทำได้ดีมากค่ะ ดังนั้นฉันเลยไม่ค่อยกังวลมากเท่าไหร่ค่ะ” เธอยังบอกอีกว่าทั้งสองกำลังวางแผนจะไปเที่ยวแคนาดาในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นบ้านเกิดของ จูเลียน อีกด้วย

 

อนึ่ง เจเจ เป็นยูทูปเบอร์สาวสายฟิตเนส ช่องยูทูบของเธอ “JJsalondefit” มีผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้านคน ในขณะที่ จูเลียน คัง เป็นนักแสดงชาวฝรั่งเศส-เกาหลีที่เคยแสดงในละครอย่างเรื่อง “To the Beautiful You” “Marriage, Not Dating” ฯลฯ

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X