เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด “All That We Loved” ผลงานการแสดงของ เซฮุน – EXO, โจจุนยอง และ จางยอบิน
2023-05-04 19:43:08
Advertisement
คลิก!!!

ใกล้จะออกอากาศแล้วสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ All That We Loved!

All That We Loved ซีรีส์เรื่องใหม่ของ TVING เล่าเรื่องโรแมนติกรักสามเส้าที่เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรัก 2 คนที่สนิทกันมากถึงขั้นบริจาคไตให้แก่กัน ทั้งคู่ตกหลุมรักนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา

เซฮุน (Sehun) วง EXO รับบทเป็น โกยู นักบาสเกตบอลที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ร่วมด้วย โจจุนยอง (Jo Joon Young) รับบทเป็น โกจุนฮี นักเรียนระดับท็อปของโรงเรียนที่ได้รับไตซึ่งบริจาคจากโกยู และ จางยอบิน (Jang Yeo Bin) รับบทเป็น ฮันโซยอน นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาและได้ขโมยหัวใจของทั้ง 2 คนไป

สำหรับวันออกอากาศของ All That We Loved นั้นใกล้เข้ามาทุกที และนี่คือ 4 จุดสำคัญที่ผู้ชมต้องจับตาดูในซีรีส์เรื่องนี้


เรื่องราวเหมือนปาฏิหาริย์ของรักสามเส้าที่เกิดขึ้นจากทฤษฎีความทรงจำระดับเซลล์

หลังจากได้รับการปลูกถ่ายไตจากโกยู โกจุนฮีก็เริ่มได้รับผลกระทบจากภาวะความทรงจำระดับเซลล์ ซึ่งเป็นทฤษฏีที่เชื่อว่าคนที่ได้รับการบริจาคอวัยวะจะได้รับนิสัย, บุคลิกและความทรงจำของผู้บริจาคอวัยวะให้พวกเขามา เรื่องนี้ทำให้เกิดเรื่องลึกลับขึ้นเมื่อเพื่อนสนิท 2 คนมีความคล้ายกันมากขึ้นและตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งความรักเมื่อพวกเขาตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน และได้เจอกับเรื่องราวเล็กน้อยที่ส่งผลกระทบยิ่งใหญ่ต่อมิตรภาพและการใช้ชีวิตของพวกเขา


ความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ที่ดำเนินมาตั้งแต่ปี 2006 – 2023

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจของ All That We Loved คือเรื่องราวมิตรภาพที่คาดเดาไม่ได้และความรักของคนวัยหนุ่มสาวที่ถ่ายทอดผ่านช่วงเวลาเกือบ 20 ปี ตั้งแต่ 2006 – 2023 หลังจาก โกยู, โกจุนฮี และ ฮันโซยอน สนุกสนานไปกับช่วงชีวิตวัยรุ่นในช่วงแรกของยุค 2000 ซีรีส์กระโดดมาเล่าเรื่องราวในปัจจุบันที่จิตแพทย์โก (รับบทโดย ซงแจริม (Song Jae Rim)) ปรากฏตัวขึ้น และเขาคือตัวละครที่ ‘กุมกุญแจลับของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต’ ผู้ชมจะต้องสงสัยว่า สุดท้ายแล้วคุณหมอโกคนนี้คือใครกันแน่ระหว่าง โกยู หรือ โกจุนฮี 


ความทรงจำเก่าๆในปี 2006

All That We Loved เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 2006 ให้บรรยากาศเรโทรตั้งแต่โปสเตอร์ของตัวละครที่ปล่อยออกมา ที่ออกแบบให้เหมือนกับห้องบน Cyworld ซึ่งเป็นโซเชยลมีเดียที่ได้รับความนิยมในเกาหลีในช่วงปี 2000 นอกจากนั้นแล้ว ฉากใน All That We Loved จะรวมเอาบรรยากาศในยุคนั้นมาไว้ในเรื่อง ทำให้ผู้ชมย้อนกลับไปคิดถึงยุคนั้น

รวมเอาพระเอก-นางเอกหน้าตาดี ทั้ง เซฮุน, โจจุนยอง และ จางยอบิน

เซฮุน, โจจุนยอง และ จางยอบิน รับบทนำในเรื่องนี้ พวกเขาจะมาถ่ายทอดเคมีความเป็นวัยรุ่นและหน้าตาที่ดูดีของพวกเขา ทั้ง 3 คนดูดีในชุดนักเรียน เซฮุนดูเท่ในลุคของนักเรียนหนุ่มนักบาสเกตบอล, โจจุนยองในบทของนักเรียนระดับท็อปจะขโมยหัวใจผู้ชม และจางยอบินจะทำให้ผู้ชมตกหลุมรักด้วยเสน่ห์เหมือนรักแรก

ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 ของ All That We Loved จะออกอากาศในวันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X