เซฮุน (Sehun) – EXO, จางยอบิน (Jang Yeo Bin) และ โจจุนยอง (Jo Joon Young) ในลุคนักเรียนภาพยนตร์จากซีรีส์ “All That We Loved”
2023-04-26 12:22:00
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง All That We Loved ของ TVING ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของ เซฮุน (Sehun) – EXO, จางยอบิน (Jang Yeo Bin) และ โจจุนยอง (Jo Joon Young) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

All That We Loved จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤษภาคม เป็นซีรีส์เล่าเรื่องโรแมนติกของวัยรุ่น เมื่อเพื่อนสนิท 2 คนที่ดีต่อกันจนคนหนึ่งเคยบริจาคไตให้กับอีกคนหนึ่งตกหลุมรักนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่

โปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นลุคนักเรียนของ เซฮุน, โจจุนยอง และจางยอบิน โดยพื้นหลังของภาพประกอบด้วยบาสเกตบอล, หนังสือ, ไดอารี่ โปสเตอร์ให้บรรยากาศ Y2K


เริ่มจาก เซฮุน ที่จะรับบทเป็น โกยู หนุ่มนักบาสที่มีงานอดิเรกคือการโดดเรียน เขามาพร้อมรอยยิ้มให้บรรยากาศผ่อนคลายและดูเป็นหนุ่มรักอิสระ ข้อความบนโปสเตอร์ของเขาเขียนว่า “มิตรภาพ หรือ ความรัก ฉันต้องเลือกเหรอ?” 

 

ภาพต่อไปเป็นโปสเตอร์ของ โจจุนยอง ซึ่งมารับบทเป็น โกจุนฮี นักเรียนระดับท็อปที่เลือกความสำเร็จและครอบครัวมากกว่าความรัก เขาถือหนังสืออยู่ในมือให้ความรู้สึกของนักเรียนตัวอย่างที่มีบุคลิกเข้าถึงง่าย

 

สุดท้าย จางยอบิน รับบทเป็น ฮันโซยอน เสน่ห์ของเธอทำให้ โกยู และ โกจุนฮีตกหลุมรัก ข้อความบนโปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “ในโลกที่น่าเบื่อ พวกนายทำให้ฉันหัวเราะ” เผยให้เห็นว่าเธอน่าจะอยู่ในโลกที่โดดเดี่ยว และได้โกยูและโกจุนฮีมาทำให้โลกของเธอสดใสขึ้น และต้องติดตามว่าสุดท้ายรักสามเส้าระหว่างทั้ง 3 คนจะจบลงแบบใด

 

ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 ของ All That We Loved จะออกอากาศในวันที่ 5 พฤษภาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X