ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ขอยุติสัญญา ด้านต้นสังกัดออกมาขอโทษและพร้อมยุติสัญญา
2023-04-24 20:24:44
Advertisement
Pyramid Game

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ยุติสัญญากับ Uzu Rocks

วันที่ 24 เมษายน สำนักข่าว OSEN รายงานว่า ซงจีฮโย ตัวสินใจยุติสัญญากับ Uzu Rocks เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเตรียมฟ้องร้องเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของสัญญา

ตัวแทนของซงจีฮโยได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ ซงจีฮโย ได้แจ้งไปยัง Uzu Rocks เพื่อยุติสัญญาของเธอเมื่อวันที่ 14 เมษายน เธอตัดสินใจหลังจากที่ความเชื่อใจระหว่างกันและกันยุติลง”

หลังจากมีข่าวเรื่องยุติสัญญาของซงจีฮโย ทางด้าน Uzu Rocks ได้ออกมาจดหมายขอโทษและยืนยันว่าบริษัทตกลงที่จะยุติสัญญา โดยได้ชี้แจงดังนี้:

 

“Uzu Rocks ตกลงที่จะยุติสัญญากับ ซงจีฮโย

Uzu Rocks ขออภัยสำหรับสถานการณ์ภายในของบริษัทที่ไม่ได้ให้ความสนใจในรายละเอียดและส่วนสำคัญเนื่องจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของงานในวงการบันเทิงในช่วงเริ่มแรกของการจัดตั้งบริษัท เรายอมรับว่าบริษัทผิดพลาดในเรื่องขอสัญญาในการยุติสัญญากับซงจีฮโย

Uzu Rocks ขอชี้แจงว่า “เราตระหนักถึงความผิดพลาดซึ่งเกิดจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วในการจัดการเนื้อหาด้านธุรกิจหลายด้าน” พร้อมเพิ่มเติม “เราขออภัยที่ทำให้หลายคนที่สนับสนันเราและเป็นกำลังให้ธุรกิจของเรายังคงอยู่ได้เป็นกังวล”

“บริษัทและซงจีฮโยไม่ได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลานานแล้ว แต่เราอยู่ด้วยกันเพราะความเชื่อใจ เราขอบคุณสำหรับความเชื่อใจของซงจีฮโย และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับซงจีฮโยผู้เป็นที่รักในหลากหลายด้าน เราจะสนับสนุนกิจกรรมของซงจีฮโยต่อไป และเราขอให้ [ท่าน] ให้ความสนใจและสนับสนุน [ซงจีฮโย]” 

 

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของซงจีฮโยกล่าวว่า

“เราได้เห็น Uzu Rock ขอโทษผ่านทางรายงานข่าวเกี่ยวกับการสิ้นสุดสัญญา นอกจาก [ข่าวที่เห็นแล้ว] เรายังไม่ได้รับการติดต่อเพิ่มเติม เราจะดำเนินการทางกฎหมายตามแผนเดิม”

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซงจีฮโยได้เซ็นสัญญากับบริษัท Uzu Rock ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ จีซองจิน (Ji Suk Jin) สมาชิกร่วมรายการ Running Man

เมื่อวันที่ 5 เมษายน บริษัท Uzu Rock เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าบริษัทค้างจ่ายเงินต่อศิลปินในค่ายและพนักงานเนื่องจากปัญหาด้านการเงิน จากข่าวดังกล่าว Uzu Rock ได้ออกมาบอกว่าข้อมูลที่ถูกนำเสนอนั้นแตกต่างจากความจริง และบอกอีกว่า

“พนักงานทุกคนจะได้รับเงินเดือนประมาณวันที่ 10 เมษายน ซึ่งเป็นวันจ่ายเงินเดือนตามเดิม สำหรับรายได้ของศิลปินรายไตรมาสจะถูกจ่ายให้อย่างไร้ปัญหาตามตาราง”
 

ที่มา  (1) (2) (3) (4) (5)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X