อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) พูดถึงตัวละครของเธอในเรื่อง “Call It Love” และข่าวลือเรื่องเดทกับ คิมยองกวัง (Kim Young Kwang)
2023-04-12 12:45:10
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ได้ร่วมพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ “Call It Love”

“Call It Love” ซีรีส์โรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องของคน 2 คนที่ไม่ควรได้เจอกัน อีซองคยอง รับบทเป็น ชิมอูจู หญิงสาวที่เลือกเส้นทางแก้แค้นถึงแม้จะไม่เข้ากับนิสัยของเธอเลย ร่วมด้วย คิมยองกวัง (Kim Young Kwang) ซึ่งรับบทเป็น ฮันดงจิน ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและเป็นเป้าหมายในการแก้แค้นของ ชิมอูจู

อีซองคยอง ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับ SPOTV News เริ่มจากพูดถึงเคมีของเธอกับ คิมยองกวัง ว่า

“เพราะว่าเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เราเลยจะเฮฮากันค่ะ ซึ่งไม่ได้เข้ากับซีรีส์เลย คิมยองกวังเลยบอกว่าเขาจะเลี่ยงฉันหน่อยเพื่อจะได้โฟกัสได้มากขึ้น”
 

เธอเล่าต่อ

“ตอนแรกก็ตลกค่ะ เพราะว่าพอฉันเจอเขา ฉันก็พยายามจะไม่ทักค่ะ ฉันจะไม่ตามเขาถ้าเขาพยายามจะเลี่ยงฉัน และฉันก็ตั้งใจโฟกัสกับตัวละครของฉันในกองถ่ายเหมือนกัน อูจู กับ ดงจิน เป็น [ตัวละคร] ที่ค่อยๆทำความรู้จักกันแบบในชีวิตจริง แทนที่จะมาใจเต้น หรือ มีฉากหวานๆ เพราะว่าเป็นแบบนี้ฉันเลยแสดงได้ดีค่ะ มันผ่อนคลาย” 

 

ด้วยเคมีที่เข้ากันของทั้งคู่ ทำให้หลายคนจินตนาการไปว่า อีซองคยอง และ คิมยองกวัง เดทกันชีวิตจริงถึงขั้นมีข่าวลือ อีซองคยองพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“ตั้งแต่ตอนที่ผู้กำกับเริ่มตัดต่อตอนแรกกับตอนที่สองแล้วค่ะ เธอบอกพวกเราว่า ‘มีบางอย่างที่น่าเข้าใจผิดในห้องตัดต่อ บอกว่าสายตาของพวกคุณน่าสงสัย’ แต่ฉันคิดว่ามันมีเป้าหมายของมันค่ะ มันเป็นแบบนั้นเพราะว่าผู้กำกับเห็นแค่ ฮันดงจิน กับ ชิมอูจู ไม่ได้เห็นตัวตนของเราจริงๆ เธอทำให้โปรเจคออกมาดีด้วยการสามารถทำให้คนดูรู้สึกแบบนั้นได้ และนักแสดงก็รับรู้เรื่องนั้นและทำให้ถ่ายทำได้ดียิ่งขึ้น” 

 

ก่อนหน้านี้อีซองคยองมักจะแสดงแนวรอม-คอม ซึ่งแตกต่างจากตัวละครใน Call It Love อีซองคยองได้พูดถึงตัวละครของเธอในซีรีส์เรื่องล่าสุดว่า

“ตอนแรกฉันรู้สึกแย่และลำบากจนถึงขั้นคิดว่า ‘มาทนให้ได้จนถึงตอนจบเถอะ’ ฉันนอนไม่หลับเลยค่ะตอนที่เริ่มถ่ายทำ จนน้ำหนักลดแบบที่ไม่เคยน้ำหนักน้อยขนาดนั้นมาก่อน”

อีซองคยองเล่าต่อ

“เพราะว่าฉันเป็นพวกที่เหมือนชอบอยู่คนเดียว ฉันเลยต้องพยายามเข้าหาคนอื่นก่อน แต่ครั้งนี้ ฉันแค่ทักทายและพยายามจะโฟกัสบทอูจู และตัวของฉันเองค่ะ” 

อีซองคยองพูดต่อ

“ถึงแม้ว่าคนจะเห็นด้านที่สดใสและมีความสุขของฉัน แต่ฉันไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดค่ะ ฉันก็มีด้านแบบอูจูเหมือนกัน และฉันคิดว่าเธอก็เป็นด้านหนึ่งของฉัน ฉันกลัวนะคะตอนที่คิดว่า ‘ฉันผ่านช่วงเวลานั้นมาเป็นเดือนๆได้ไง?’ แต่ฉันปรับตัวได้เยอะแล้วค่ะ ตอนนี้เล่นมุกในกองถ่ายแล้วด้วย”

ติดตาม “Call It Love” ได้ทาง Disney+

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X