คำพูดของ อีซุนแจ ในงานแต่งทำเอา อีซึงกิ เหงื่อตก
2023-04-11 11:24:16
Advertisement
คลิก!!!

ในงานแต่งของนักร้องอีซึงกิและนักแสดงอีดาอิน อีซุนแจ นักแสดงผู้ทรงคุณวุฒิได้พูดบางอย่างออกมาทำเอาผู้ร่วมงานหัวเราะทั้งฮอลล์

 

เมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา อีซึงกิและอีดาอินได้จัดงานแต่งส่วนตัวที่ Intercontinental Seoul  Parnas Hotel Grand Wedding ที่คังนัม, โซล

 

ในงานแต่งมีผู้ร่วมงานประมาณ 700 กว่าคน เช่น คังโฮดง, ชาอึนอู, ฮันฮโยจู, คิมนัมกิล, อีเซยอง, ยุนจงชิน, พัคซุลนยอ เป็นต้น ยูแจซอกรับหน้าที่เป็นพิธีกรครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเป็นอีซูกึน ส่วนอีจอกร้องเพลง ‘다행이다’ แสดงความยินดี

 

ยูแจซอกที่เป็นพิธีกรในงานได้เชิญอีซุนแจให้พูดถึงบ่าวสาว ทันทีที่นักแสดงอาวุโสจับไมค์เขาก็พูดว่า “คิดซะว่าผมเป็นประธานในพิธีละกันนะ” และกล่าวต่อว่า “ทุกคนอาจจะมีความคิดเดียวกัน แต่ผมขอพูดอะไรตลก ๆ ให้เป็นที่จดจำดีกว่า”

 

ก่อนอื่น อีซุนแจพูดถึงอีซึงกิว่า “อีซึงกิตั้งใจถ่าย All the Butlers ที่อันซองมากเลยนะ เขาตั้งใจทำงานมาโดยตลอด และผมก็เป็นคนแรกที่ได้ไปออกรายการนี้ ผมเลยคิดมาตลอดเลยว่าอีซึงกิเป็นคนที่ผมคาดหวังได้ในอนาคต” (แต่อีซุนแจพูดชื่อรายการผิดจาก ‘집사부일체’ (All the Butlers) รายการวาไรตี้ของช่อง SBS เป็น ‘두사부일체’ (My Boss, My Hero)

 

และอีซุนแจก็พูดถึงอีดาอินว่า “ผมเห็นเจ้าสาวและแม่ของเธอมาตั้งแต่ยังเด็ก” อีซุนแจยังได้กล่าวถึงนักแสดงคยอนมีรีที่ได้กลายเป็นแม่ยายของอีซึงกิอีกด้วย

 

อีซุนแจอวยพรคู่บ่าวสาวว่า “ขอให้รักกันด้วยความกระปรี้กระเปร่าและก็กระตือรืนร้นหน่อยนะ ทำอาทิตย์ละ 5 ครั้ง อย่าหมดแรงล่ะ” อีซึงกิถึงกับตกใจและเช็ดเหงื่อบนหน้าผาก ส่วนอีดาอินได้แต่เอาช่อดอกไม้ปิดหน้าด้วยความอาย

 

สุดท้ายอีซุนแจก็อวยพรคู่บ่าวสาวว่า “ผมขอให้ทั้งคู่มีเป้าหมายเดียวกันตลอดระยะทาง ก้าวเดินไปด้วยกำลังด้วยกันนะ”

 

เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2021 อีซึงกิและอีดาอินยอมรับว่าคบหาดูใจกัน และกลายเป็นคู่รักคนดังอีกคู่ของวงการบันเทิง และได้แต่งงานกันเพื่อเลื่อนสถานะเป็นสามีภรรยาในวันที่ 7 เมษายน 2023 ทั้งสองสนิทกันจากการเล่นกอล์ฟและพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X