อีดงอุค ,คิมโซยอน ,คิมบอม และ รยูคยองซู มาพร้อมอาวุธของตัวเองในโปสเตอร์ “Tale Of The Nine-Tailed 1938”
2023-04-11 11:05:25
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Tale of the Nine-Tailed 1938” ของช่อง tvN ได้ปล่อยโปสเตอร์ของตัวละครมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมก่อนลงจอเร็วๆนี้!

“Tale of the Nine-Tailed 1938” ภาคแยกของ “Tale of the Nine-Tailed” ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2020 เล่าเรื่องของ อียอน (รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook)) กูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง) ที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน ในภาคที่แล้ว อียอนสมหวังด้านความรักกับ นัมจีอา (รับบทโดย โจโบอา (Jo Bo Ah)) อย่างไรก็ตามในภาคนี้ เขาถูกเรียกตัวย้อนเวลากลับไปในปี 1938 ซึ่งภาคนี้จะเป็นการต่อสู้ของอียอนเพื่อกลับไปยังยุคปัจจุบันที่มีคนที่เขารักรออยู่

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่เป็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 4 คน ถือสิ่งของที่มีความหมายกับพวกเขา ภาพแรกเป็นภาพของ อียอน จิ้งจอกเก้าหางที่ถือปืนอยู่ในมือ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า

“คุณกำลังงงใช่ไหม? ผมเข้าใจ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมกำลังรู้สึกอยู่ตอนนี้” ถ่ายทอดความรู้สึกของเขาหลังจากที่ต้องย้อนกลับไปในปี 1938 โดยทิ้งคนรักไว้ข้างหลัง

 

รยูฮงจู (รับบทโดย คิมโซยอน (Kim So Yeon)) เทพีแห่งภูเขาตะวันตก เธอมาพร้อมชุดสีขาวและเครื่องประดับมากมาย เธอกำลังถือแหวน พร้อมด้วยคำพูดที่บอกว่า

“ที่รัก มาซิ” 

ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าในครั้งนี้ ฮงจู ซึ่งอยู่ข้างอียอนมาเป็นเวลากว่า 100 ปี จะได้รับการตอบรับจากเขาหรือไม่ในครั้งนี้ 

 

อีรัง (รับบทโดย คิมบอม (Kim Bum)) น้องชายลูกครึ่งกูมิโฮของอียอน มีข้อความบนภาพของเขาว่า “พี่ชาย พี่ยังไม่ตายใช่ไหม?” สำหรับในปี 1938 ความเข้าใจผิดที่อีรังมีต่ออียอนยังไม่คลี่คลาย สายตาของเขายังเต็มไปด้วยความเกลียดชังและแค้น เขาถือขวานอยู่ในมือซึ่งไม่เข้ากับชุดสูทสุดหรูของเขา

 

ชอนมูยอง (รับบทโดย รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo)) เพื่อนของอียอนและอดีตเทพเจ้าแห่งภูเขาตอนเหนือ มาพร้อมกับบรรยากาศลึกลับ เขามีแสงตกกระทบแค่เพียงครึ่งหนึ่ง ในมือถือหน้ากากเอาไว้ เขาประกาศต่อสู้กับอียอนไว้ว่า

“ฉันจะแก้แค้นจนกว่าฉันจะพรากทุกสิ่งที่นายรักไปได้” ทำให้น่าสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขาทั้ง 2 คน

 

“Tale of the Nine-Tailed 1938” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 21.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ต่อจาก “Pandora: Beneath the Paradise”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X