จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เล่าว่าเขาร้องไห้หลังจากเข้าเรียนคลาสการแสดงเป็นครั้งแรกนับจากเข้าวงการมา 31 ปี
2023-04-05 08:32:04
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 4 เมษายน จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว และตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง Decoy ที่จะปล่อยพาร์ท 2 ทางวันที่ 7 เมษายน สำหรับในเรื่องนี้ เขารับบทเป็น กูโดฮัน ตำรวจหน่วยสืบสวนอาชญากรรมที่ขุดคุ้ยคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง และเรื่องนี้เป็นการกลับมารับงานแสดงในรอบ 5 ปีหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ

 

จางกึนซอกเริ่มต้นเส้นทางการแสดงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ตอนนี้เขาอยู่ในวงการมาเป็นเวลา 31 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามเขาบอกว่าเพิ่งจะได้มีโอกาสเข้าเรียนคลาสการแสดงเป็นครั้งแรกตอนที่จะเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Decoy

“ทุกคนรอบตัวผมก็คิดว่าแปลกเหมือนกัน แต่เวลาที่เราเลิกขับรถไปนานๆ เราก็ต้องมีช่วงที่ต้องกลับมาทบทวนเหมือนกัน ซึ่งทุกอย่างเป็นแบบนั้น เพราะว่าผมพัก [การแสดง] ไปนาน ผมต้องหาวิธีในการนำเอาความทรงจำเกี่ยวกับการแสดงกลับมา เหมือนเป็นการอุ่นเครื่องในการสร้างตัวละครใหม่ การได้เรียนตั้งแต่วิธีการหายใจ ปลุกเซลล์ที่อยู่ในตัวผมให้ตื่น และเอาความทรงจำในการแสดงกลับมาเหมือนเด็กๆทำให้ผมรู้สึกได้เรียนรู้อีกครั้ง” 

“ไม่มีใครบอกให้ผมทำ ผมทำตามใจของผมเอง และไม่ใช่การพัฒนาทักษะการแสดงใหม่”

เขาพูดต่อ

“เหมือนเอาน้ำมารดให้ผมมากกว่า”

 

เขาเล่าต่อถึงประสบการณ์ร้องไห้ในชั้นเรียนแรก

“ผมร้องไห้ตั้งแต่วันแรกเลย ร้องออกมาแบบที่เป็นตัวผมไม่ได้ร้องตามตัวละคร เรากำลังอยู่ในระหว่างการจัดระเบียบชีวิตของผมและน้ำตาผมก็ไหลไม่หยุด เหมือนผมโดนรดน้ำให้กับความรู้สึกที่เหี่ยวแห้งไปแล้ว”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X