ต้นสังกัดของ คิมโซอึน (Kim So Eun) ปฏิเสธข่าวลือออกเดทกับ ซงแจริม (Song Jae Rim) หลังมีภาพถ่ายอยู่ด้วยกันที่สวนสนุก
2023-03-27 19:29:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวเดทเรื่องการออกเดทระหว่าง คิมโซอึน (Kim So Eun) และ ซงแจริม (Song Jae Rim) หลังจากพวกเขามีภาพพวกเขาไปเที่ยวด้วยกันที่ญี่ปุ่น

ทั้ง 2 คนโพสภาพบทอินสตาแกรมของตัวเอง ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่ แต่ในภาพของซงแจริมภาพหนึ่งมีคนเห็นกระเป๋าที่คาดว่าเป็นของคิมโซอึน เลยทำให้เกิดข่าวลือขึ้น

ds.



วันที่ 26 มีนาคม บริษัท ASCENDIO ต้นสังกัดของ คิมโซอึน ได้ออกมาชี้แจงว่า

“ข่าวลือเรื่องออกเดทของ [คิมโซอึน] กับ ซงแจริม ไม่เป็นความจริง”

พร้อมเพิ่มเติมว่า

“หลังจากซีรีส์เรื่อง Three Bold Siblings ทางช่อง KBS คิมโซอึนได้ไปญี่ปุ่นกับทีมงาน คิมโซอึน และ ซงแจริม มีสไตล์ลิสต์คนเดียวกัน และเราไม่ทราบว่าซงแจริมไปญี่ปุ่นด้วย พวกเขาเจอกันโดยบังเอิญ และทั้ง 3 คนได้ไปเที่ยว [Sanrio Puroland] ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม คิมโซอึนไปญี่ปุ่นกับทีมงาน Three Bold Siblings และเธอไปเที่ยวกับซงแจริมช่วงสั้นๆ เพราะมีสไตล์ลิสต์คนเดียวกัน เพราะเวลาตรงกันพอดี”
 

ฝั่งแหล่งข่าวจาก Saram Entertainment ต้นสังกัดของ ซงแจริม ได้ออกมาชี้แจงแบบเดียวกันว่า

“ข่าวลือเรื่องเดทไม่เป็นความจริง พวกเขาได้มาเจอกันตอนไปเที่ยวโดยบังเอิญ และไปเจอกันที่ [ญี่ปุ่น] พวกเขาไปเที่ยวกันโดยมีสไตล์ลิสต์ที่สนิทไปด้วย” พร้อมบอกว่านักแสดงทั้ง 2 คนเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

 

คิมโซอึน และ ซงแจริม เคยร่วมงานกันในรายการ We Got Married 4 เมื่อปี 2015 และพวกเขาเคยรับบทเป็นคู่รักในจอกันในเรื่อง Our Gap Soon เมื่อปี 2016

 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X